เฟอร์กี ฉุนผีทิ้งสามแต้ม

ป๋าเฟอร์กูสัน เซ็งเลย


  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวตำหนิลูกทีมที่ปล่อยสามคะแนนเต็มหลุดลอยไปจากการถูก เอฟเวอร์ตัน ไล่ตีเสมอ 3-3 จากสองประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามกูดิสัน พาร์ก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 ก.ย.
       
       แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสเก็บสามคะแนนเต็มในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 700 ของ เซอร์ อเล็กซ์ หลังจากปล่อยให้สกอร์ที่ออกนำห่างถึง 3-1 ถูก เอฟเวอร์ตัน ตามตีเสมอ 3-3 จากการทำประตูของ ทิม เคฮิลล์ และ มิเกล อาร์เตตา ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
       
       แมนฯ ยูไนเต็ด เสียท่าถูกตีเสมอในช่วงท้ายเกมแบบนี้เป็นครั้งที่ 2 ของฤดูกาล หลังเคยเกิดขึ้นในเกมที่บุกเสมอ ฟูแลม 2-2 ที่สนามคราเวน คอจเทจ เมื่อวันที่ 22 ส.ค. และความผิดพลาดเหล่านี้ก็อาจส่งผลต่อทีมในการลุ้นแชมป์ลีก เนื่องจาก แชมป์เก่า เชลซี คู่แข่งสำคัญยังฟอร์มแรงเก็บชัยชนะ 4 นัดรวดจากการบุกถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1
       
       เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวอย่างฉุนเฉียวต่อผลงานของลูกทีมหลังจบเกมว่า ฟุตบอลสามารถทำให้เกิดสิ่งนั้นกับคุณได้ ในเกมที่เรามีสถานการณ์ที่สบายกว่า เรากลับโยนมันทิ้งไป การออกไปเยือนสองเกมหลังสุดเป็นแบบนั้น เราเสียประตูให้ ฟูแลม ในช่วงก่อนหมดเวลา 2 นาที และมันเกิดขึ้นอีกครั้งในวันนี้ เรามีโอกาสที่จะฝังเอฟเวอร์ตัน แต่กลับทำไม่ได้
       
       ขณะที่ เคฮิลล์ ผู้โหม่งประตูให้ เอฟเวอร์ตัน ไล่ตีขึ้นมา 2-3 ก็เชื่อว่าทีมสมควรแล้วกับการเก็บหนึ่งแต้ม มันแสดงให้เห็นถึงการไม่ยอมแพ้ เราพยายามและพยายามมาตลอดสองเกมหลังสุดและมันไม่เกิดขึ้น แต่วันนี้เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมาก
       
       ส่วน เดวิด มอยส์ โค้ช เอฟเวอร์ตัน แม้พอใจกับผลเสมอ แต่ตำหนิ มาร์ติน แอตกินสัน กรรมการที่เป่านกหวีดจบเกมขณะที่ทีมกำลังบุกโต้กลับเร็วในจังหวะสุดท้าย ผมคิดว่าสองประตูที่ยิงเกิดขึ้นหลังจาก 90 นาทีและเขาต่อเวลาบาดเจ็บสามนาที หลังจากนั้นสามนาทีครึ่ง เขาอนุญาตให้ แมนฯยูไนเต็ด ได้เตะลูกเตะมุม เราแย่งบอลมาได้และผมไม่คิดว่ามันใช้เวลามากกว่า 8, 9 หรือ 10 วินาทีก่อนที่เราจะผ่านจังหวะสุดท้าย แต่เขาดันเป่านกหวีด ดังนั้นมันไม่ถูกต้อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์