ป๋าแจงดร็อปรูน + ริโอรอเกมหน้า



 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเหตุไม่ใส่ชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ อยู่ในทีมชุดไปเยือน เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากหวั่นการคุกคามด้วยเสียงด่าทอจากแฟนบอล ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ที่จ้องเล่นงานหัวหอกร่างตันอย่างหนัก บอกเจ้าตัวจะกลับมามีชื่ออยู่ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ช่วงกลางสัปดาห์หน้าแน่นอน

 

พวกเราทำการตัดสินใจได้อย่างไม่ยาก เนื่องจาก เวย์น จะต้องถูกด่าทออย่างหนักเมื่อมาที่นี่ และพวกเราก็จะไม่ให้เขาต้องมาเผชิญหน้ากับมัน พวกเรามีทีมที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นพวกเราก็จะใช้มัน เวย์น จะได้ลงเล่นในนัดที่พบกับ เรนเจอร์ส ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ 
 



ยันโดนตีเจ๊าเรื่องปกติ,ริโอรอเกมหน้า
 

นอกจากนี้ เซอร์อเล็กซื ยังพูดถึงการถูกตีเสมอท้ายเกม 2 นัดติดต่อกันตั้งแต่เกมกับฟูแล่ม 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ว่าเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นในเกมฟุตบอล และยืนยันว่าพอใจกับผลงานของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าบัลแกเรียที่พลาดโอกาสทองไปหลายครั้ง
 

ในเกมฟุตบอลก็อย่างนี้แหล่ะ เราดูจะครองเกมอย่างสบาย(ตอนที่นำ 3-1) แต่ก็โยนมันทิ้งไปเอง ใน 2 เกมนอกบ้านหลังสุดมันเกิดขึ้นแบบเดียวกัน เราเสียประตูในเกมกับฟูแล่มก่อนหมดเวลา 2 นาที และวันนี้ก็เหมือนกัน เรามีโอกาสถล่มเอฟเวอร์ตัน แต่เราก็ไม่ได้ทำ กระนั้นเราก็เล่นฟุตบอลที่ดี เบอร์บาตอฟน่าจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในเกมนี้ ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมากวันนี้ แต่มามีเรื่องแย่ เพราะว่าเรามาเสีย 2 แต้มหลุดมือ
 

นอกจากนี้ เฟอร์กี้ ยังพูดถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังวัย 31 ปีที่หายเจ็บกลับมาว่า ผมคิดว่าริโอจะได้เล่นในวันอังคาร ในเกมยุโรปในบ้านจะเป็นความได้เปรียบของเรา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์