เซอร์ชี้ฮาร์โก้จ่อกลับผีแต่ไม่รู้วันคืนทัพ



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ที่รักษาหัวเข่าอยู่ที่ อเมริกา จะกลับมาฟื้นฟูร่างกายต่อกับทีมในอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า แต่ยังไม่กำหนดวันคัมแบ๊ก ฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้ง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความคืบหน้าการรักษาอาการบาดเจ็บของ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ตัวรับจอมอาภัพโชค ที่ตอนนี้ฟื้นฟูร่างกายอยู่ที่ อเมริกา โดยบอกว่านักเตะมีกำหนดบินกลับมาโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า แต่ยังไม่รู้อยู่ดีว่า จะฟิตกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่
 
ฮาร์กรีฟส์ มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า และตลอดระยะเวลาเกือบๆ 2 ปี เขาได้ลงสนามเป็นตัวสำรองประมาณ 30 วินาทีเท่านั้นในซีซั่นที่แล้ว ทั้งๆ ที่ปีแรกที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เขาก็มีส่วนร่วมในการช่วยให้ทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก มาครองในปี 2008 โดย สตาร์วัย 29 ปี รักษาตัวอยู่กับ หมอ ริชาร์ด สตีดแมน ตั้งแต่ช่วงที่ทีมบินไปปรี-ซีซั่นที่ อเมริกา
 
"โอเว่น จะกลับมาที่นี่ในอีก 2 สัปดาห์นี้ ดูเขาจะมีพัฒนาการที่ดี แต่การที่เขาจะกลับมาที่นี่ในอีก 2 สัปดาห์ แล้วเมื่อไหร่เขาจะฟิตพอเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ? อันนี้ยังไม่แน่นอน" เฟอร์กี้ กล่าว โดยถึงแม้จะพูดแบบนั้น แต่อย่างน้อย เฟอร์กูสัน ก็ใส่ชื่อของ ฮาร์โก้ เอาไว้เป็น 1 ใน 25 ขุนพลลุยเกมลีกซีซั่นนี้
 
อย่างไรก็ดี ฮาร์กรีฟส์ หลุดจากโผเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง เฟอร์กี้ ให้เหตุผลว่า "มันคงไม่เข้าท่าหากจะใส่ชื่อเขาไว้ในทีมด้วย ทั้งที่เขายังไม่ได้กลับมาร่วมทีมเลย เหตุผลมันก็ง่ายๆ ผมไม่สามารถใส่ชื่อเขาก่อนคนอื่นๆ ได้ แต่ผมสามารถเปลี่ยนแปลงทีมได้ในเดือนมกราคม หากตอนนั้นเขากลับมาฟิตอีกครั้ง" 


ที่มา. siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์