รูน พบหน้าลูก คอลีน พร้อมเคลียร์

"ไค" จะเป็นโซ่ทองคล้องใจ ?



เวย์น รูนีย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งตกเป็นข่าวฉาวตามหน้าหนังสือพิมพ์ได้พบหน้า ไค ลูกชายเป็นครั้งแรกในรอบเกือบสองสัปดาห์ แต่ก็เป็นการเจอกันช่วงเวลาสั้นๆ ด้าน คอลีน ภรรยาสาวมีข่าวเตรียมเปิดอกคุยกับสามีตัวแสบถึงอนาคตการใช้ชีวิตคู่กันต่อไป
       
        หลังจากนอกใจ คอลีน ด้วยการไปมีสัมพันธ์สวาทกับ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวร่างอวบวัย 21 ปี ช่วงที่ภรรยาสาวกำลังตั้งครรภ์บุตรคนแรกเมื่อปีก่อน ล่าสุด เวย์น รูนีย์ มีโอกาสได้พบหน้า ไค ลูกชายวัย 10 เดือนเป็นครั้งแรกในรอบกว่าสัปดาห์ โดยทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันแค่ 90 นาที ก่อนที่ดาวยิงจากสโมสร ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องส่งโซ่ทองคล้องใจคืนให้แก่พี่ชายของ คอลีน ที่ลงทุนพามาพบ
       
        โดยแหล่งข่าวเผยกับ เดอะซัน สื่อดังเมืองผู้ดี ถึงอารมณ์ของ รูน หลังได้เจอหน้าลูก เวย์น ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นเจ้าตัวน้อย (ไค) อีกครั้ง เขาทำในสิ่งที่คุณพ่ออยากทำ แต่มันก็เจ็บปวดที่ เวย์น ต้องส่งลูกคืนไป ตอนนี้มันคงเป็นการสูญเสียที่ใหญ่หลวงถ้าเขาไม่สามารถรักษาชีวิตแต่งงานกับ คอลีน ไว้ได้ เพื่อที่จะได้เห็นหน้าลูกในทุกๆ วัน
       
        ในส่วนของ คอลีน ล่าสุดเพื่อนสนิทของเธอเผยทำนองว่า ภรรยาสาววัย 24 ปี พร้อมเปิดโอกาสให้ รูนีย์ สารภาพผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น คอลีน เตรียมพบกับ เวย์น เป็นครั้งสุดท้ายเพื่อรับฟังสิ่งที่เขาอยากจะพูด แต่เมื่อวานนี้เธอได้รับโทรศัพท์ว่า โรซี น้องสาวมีอาการป่วย ดังนั้นเธอจึงรีบไปเฝ้าไข้น้องที่โรงพยาบาล จึงไม่ได้คุยกับ เวย์น แต่อย่างใด


ที่มา. http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9530000127681

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์