รูนร้องไห้..ยอมทุกอย่างคืนดีเมีย!




       น้ำตาลูกผู้ชายปริ่มว่าจะกระฉูด เวย์น รูนี่ย์ ดาวซัลโวประตูคุณตัว ประกาศพร้อมทำทุกอย่างเพื่อขอคืนดี คอลีน เมียรัก รับผิดไปแล้วแต่ก็ยังยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ เพื่อนเผยโคตรน่าสงสาร รูน คร่ำครวญคิดถึงลูกแทบใจจะขาด ลั่นอยากปั๊มเพิ่มอีกคน คาดใช้แผน จอห์น เทอร์รี่ พาเมียไปนอกกล่อมจนใจอ่อนยอมให้อภัย




เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเด็ดเมื่อวันศุกร์ที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า รูนี่ย์ วัย 24 ปี พร้อมที่จะเว้นวรรคพักการเล่นฟุตบอลเอาไว้ก่อน เพื่อรักษาชีวิตสมรสมที่เปราะบางสุดขีดในเวลานี้เอาไว้ให้ได้ แต่ คอลีน วัย 24 ปี กลับยอมรับว่าเธอไม่อาจจะให้อภัยผัวตัวแสบของเธอได้ แถมยังสั่งการให้ทนายความของเธอจัดแจงตรวจสอบเรื่องเงินๆ ทองๆ เอาไว้ ซึ่งถือเป็นสัญญาณแรกที่บ่งบอกว่าเธออาจจะกำลังวางแผนสิ้นสุดความสัมพันธ์ฉันผัวเมียก็เป็นได้
 

หัวหอก ปีศาจแดง ที่สภาพจิตใจอ่อนไหวอย่างสุดๆ กล่าวกับเพื่อนคนหนึ่งว่า ผมอยากจะได้เธอกลับคืนมาอย่างสุดๆ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อคืนดีกับเธอให้ได้ ผมรู้ตัวแล้วล่ะว่าผมโง่แค่ไหน และผมทำให้เธอเจ็บมากแค่ไหน ผมจะทำอะไรก็ได้ อะไรก็ได้ทั้งนั้นนั่นแหละ เพื่อชักจูงใจให้เธอเชื่อว่าผมเสียใจจริงๆ
 

เดลี่ มิร์เรอร์ ระบุว่า รูน บอกกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่าตนอาจจะต้องขอความเมตตาให้พักการใช้บริการแข้งเป็นการชั่วคราว เพื่อให้ตนได้มีเวลาในการพยายามเยียวยาชีวิตคู่ที่เพิ่งมีอายุแค่เพียง 2 ปีเอาไว้ให้ได้ ซึ่งหมายความว่าจะต้องพลาดลงเตะในศึก พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เริ่มด้วยเกมลีกนัดบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ทีมเก่าของตนเอง ในวันเสาร์ที่ 11 ก.ย.นี้ เลยทีเดียว
 

รูนี่ย์ ที่แทบจะปล่อยโฮอยู่รอมร่อ กล่าวว่า ผมคิดถึงลูกจริงๆ ผมคิดเรื่องอื่นไม่ได้เลย ผมจะขอความเมตตาที่จะลาพักถ้าจำเป็นเพื่อที่จะพบเธอให้ได้ ผมพร้อมแล้วที่จะพลาดการลงสนามถ้ามันต้องทำอย่างนั้น ผมอยากจะมีลูกอีกคน ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เธอคืนมา ผมอยากจะเจอเธออย่างสุดๆ ตั้งแต่ผมกลับมา (หลังจากไปลงเตะศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี ที่บุกไปชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา) ผมอยากให้เธอรู้ว่าเธอมีความหมายกับผมมากแค่ไหน และผมอยากจะได้เธอคืนมามากแค่ไหน 
 

คอลีนรับยังโกรธรูนแอบนอกใจ
 

อย่างไรก็ตาม คอลีน บอกเพื่อนว่าเธอยังโกรธและสับสนกับพฤติกรรมนอกใจเธอของสามี ด้วยการไปซื้อบริการ เจนนี่ ธอมป์สัน วัย 21 ปี และ เฮเลน วู้ด วัย 23 ปี ค่าตัวคืนละ 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 576,000 บาท) ในช่วงที่เธอกำลังตั้งท้อง ไค ลูกชายวัย 10 เดือนเมื่อปีที่แล้ว เพราะเธอไม่รู้ระแคะระคายอะไรเลย จนกระทั่งผัวตัวดีกระหน่ำส่งข้อความแก้ตัวมาให้เธอเมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา
 

คุณแม่ลูกหนึ่งที่ย้ายไปพำนักกับบิดามารดาในเมืองลิเวอร์พูลตั้งแต่เกิดข่าวฉาว กล่าวว่า ฉันโมโหแล้วก็รู้สึกว้าวุ่นใจมากๆ  ไม่อยากจะเชื่อเลย ฉันไม่รู้สักนิดจริงๆ ว่ามีอะไรเกิดขึ้นใต้จมูกฉัน ฉันงงจริงๆ ว่าเขารอดตัวไปได้ยังไง ฉันไม่รู้อะไรทั้งนั้น จนกระทั่งฉันได้รับข้อความว่าเกิดเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมาแล้ว ตอนนี้ โลกทั้งใบแทบจะถล่มใส่ฉันอยู่แล้ว  

ที่ปรึกษาแนะรูนใช้แผนเทอร์รี่หนีเที่ยวต่างแดน
 

ทั้งนี้ ที่ปรึกษาของ รูนี่ย์ กับ คอลีน กำลังพยายามที่จะนัดหมายให้ทั้งคู่ได้พบหน้ากันเป็นครั้งแรก และจะต้องเป็นการนัดพบที่ไกลหูไกลตาบรรดาสื่อมวลชน โดยมีการแนะนำว่าการเดินทางไปพักร้อนยังต่างแดนกับลูกชายน่าจะช่วยเยียวยาบาดแผลของชีวิตสมรสได้ หลังจากที่ จอห์น เทอร์รี่ ยอดกัปตันฟันเมียเพื่อนของ เชลซี เคยใช้ได้ผลมาแล้ว หลังจากที่ โทนี่ ภรรยาผู้ซื่อสัตย์ ยอมให้อภัยทุกอย่างในระหว่างฮัลโหลวันหยุดที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังก่อคดีเล่นชู้กับ วาเนสซ่า แปร์รงแซล อดีตเมียไม่ได้แต่งของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตเพื่อนร่วมทีม สิงห์บลูส์ จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์