ปูดรูนโทรง้อเมียโดนด่าเปิงไอ้หน้าโง่!

ตอนทำไม่คิด ตอนนี้เพิ่งมาสำนึก เวย์น รูนี่ย์ รู้ซึ้งแล้วร่อนจรวดไม่เลือกที่ ผลตามมาจะเป็นยังไง แฉลงทุนส่งช่อดอกไม้ไปง้อเมีย แถมรีบฮัลโหลทันควันหลังกลับมาถึงรังรักที่ว่างเปล่า แต่ต้องเจอ 45 นาทีแห่งความชิงชัง แถม คอลีน ยังฟิวส์ขาดด่ายับ ไอ้หน้าโง่ เต็มสองรูหู ระบุ รูนฉึกฉัก สำนึกบาปแล้ว ลั่นวาจาเป็นตายยังไงก็ไม่หย่า ขอออดอ้อนคืนดีให้จงได้



เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี ตีข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่าหัวหอก ปีศาจแดง ต้องกลับมาพบกับรังรักมูลค่า 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 216 ล้านบาท) ในย่านเชสเชียร์ ที่ว่างเปล่าในเวลา 04.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) เมื่อวันพุธ หลังต้องเดินทางร่วมกับทีมชาติบ้านเกิดเพื่อไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี นัด 2 ที่บุกไปถล่มสวิตเซอร์แลนด์ 3-1 เมื่อค่ำวันอังคารที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่เมืองบาเซิ่ล เนื่องจาก คอลีน หอบ ไค ลูกชายวัย 10 เดือนไปนอนที่บ้าน โทนี่ และ คอลเล็ตต์ แม็คลัฟลิน บิดามารดาของเธอ ในเมืองลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว
 

เพื่อนคนหนึ่งเผยว่า รูนี่ย์ ตัดสินใจกดโทรศัพท์ไปเคลียร์กับเมียรักยาวนานกว่า 45 นาที ท่ามกลางบรรยากาศที่เกรี้ยวกราด เพราะฝ่ายหญิงยังเคืองไม่หาย โดยระบุว่า ตอนแรกๆ เวย์น บอก คอลีน ให้ทำใจก้าวข้ามเรื่องฉาวคราวนี้ไปให้ได้ แต่หัวข่าวที่ผุดตามมาราวกับดอกเห็ด ทำให้เขาตระหนักดีว่าเขาไม่ได้แค่ทำให้เธอเจ็บปวดเท่านั้น หากแต่ยังรวมไปถึงทั้งครอบครัวเลยทีเดียว เขาจึงต้องการจะทำในสิ่งที่ถูกต้อง มันเป็นการคุยกันที่สุดแสนจะเจ็บปวดและยาวนาน แต่มันก็คือจุดเริ่มต้นของสิ่งที่พวกเขาจะต้องทำกันต่อไป
 

มีอยู่ช่วงหนึ่ง คอลีน ถึงกับระเบิดอารมณ์ใส่ รูนี่ย์ ว่า เธอมันไอ้หน้าโง่แท้ๆ เลยทีเดียว โดยคาดว่าดาวซัลโวประตูคุณตัว วัย 24 ปี สำนึกผิดแล้ว และยอมรับว่าตัวเองทำให้เมียรักต้องมาเจ็บปวด เพราะการนอกใจในครั้งนี้ แต่ก็จะพยายามทุกอย่างเพื่อให้เกิดความปรองดองในครัวเรือน ซึ่งหากเกิดการหย่าร้างตามมาแล้ว ทรัพย์สินมูลค่ากว่า 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,584 ล้านบาท) ของตนเอง จะต้องถูกแบ่งครึ่งหนึ่งไปให้ภรรยาผู้เจ็บช้ำ วัย 24 ปี อย่างแน่นอน
 

อย่างไรก็ตาม รูนี่ย์ ยังเชื่อมั่นว่าจะเยียวยาชีวิตคู่ได้สำเร็จ โดยแหล่งข่าวจากรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวว่า เขารู้ตัวว่าเขามันโง่เง่า แต่ก็คิดว่าเขาน่าจะรักษาชีวิตสมรสเอาไว้ได้ สิ่งสุดท้ายที่เขาต้องการก็คือการหย่าร้าง เขามุ่งมั่นอย่างที่สุดที่จะพยายามหลีกเลี่ยงการแยกทางกับภรรยาให้จงได้
 

ทั้งนี้ มีข่าวว่า รูนี่ย์ ส่งช่อดอกไม้พร้อมกับข้อความขอโทษไปให้ คอลีน เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ชัดเจนว่าทั้งคู่ได้เจอหน้ากันแล้วหรือยัง ซึ่งจะถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เกิดข่าวฉาวเป็นต้นมา แต่การไปพบที่บ้านพ่อตาแม่ยายคงจะเกิดขึ้นลำบาก เนื่องจากผัวเมีย แม็คลัฟลิน ลั่นวาจาเอาไว้แล้วว่าห้ามลูกเขยซกมกเข้ามาเหยียบบ้านเป็นอันขาด

 
ที่มา.
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100910_001.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์