กิ๊ก “รูน” เบอร์ 3 โผล่ สวยเช้งกว่า 2 คนแรก พร้อมภาพ

รูนีย์ ปรี่เข้ากระชับพื้นที่ ซามี

เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงถูกสื่ออังกฤษ ขุดพฤติกรรมนอกใจภรรยามาโพนทะนาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด มีกิ๊กนัมเบอร์ 3 โผล่คราวนี้สวยเช้งวับกว่า 2 คนแรก ส่วนพ่อของ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน ออกโรงขอโทษ คอลีน แทนลูกสาวที่กำลังจะทำให้ครอบครัวแตกแยก
       
        รูนีย์ เหินฟ้าถึงสนามบิน แมนเชสเตอร์ หลังจากคืนฟอร์มเก่งยิงประตูแรกของตนเองให้กับทีมชาติอังกฤษ รอบ 12 นัดศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก บุกขย้ำ สวิตเซอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา เก็บ 6 แต้มเต็มขึ้นรั้งจ่าฝูงกลุ่ม จี เตรียมมุ่งหน้าไปพบกับ คอลีน ภรรยาสาวที่แต่งงานกันเมื่อ 2 ปีก่อน เพื่อสะสางปัญหาครอบครัว พร้อมกันนี้ มีรถจากร้านส่งดอกไม้ไปที่บ้านของเธอด้วย คาดว่า จะเป็นของสามีตัวแสบที่ส่งไปง้อเป็นการปูทางก่อนพบหน้า
       
        เพราะ รูนีย์ ถูกแฉว่านอกใจด้วยการจ่ายเงิน 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 57,600 บาท) แลกกับการเสพสุขกับ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวขายบริการวัย 21 ปี 7 ครั้ง ในรอบ 4 เดือน แถมยังทำขณะเมียรักตั้งท้อง จากนั้นมีกิ๊กนัมเบอร์ 2 โผล่อีกรายชื่อว่า เฮเลน วูด ที่ร่วมสนุกกันแบบสวิงกิ้ง
       
        รูนีย์ ยังไม่หมดเวรหมดกรรม เมื่อ ซามี ดาร์นลีย์ ที่พัวพันกับหอกวัย 24 ปี เช่นกัน หลังจากปิ๊งปั๊งกันในงานคริสต์มาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว ถูกแฉว่าหอกเจ้าของผลงาน 34 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้วปรี่เข้าไปจับจองหลังจากถูกตาต้องใจ พร้อมกับถูกจับภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน 6 สัปดาห์หลังจาก คอลีน คลอดลูกชายและ 6 เดือนหลังจากซื้อบริการ เจนนี และ เฮเลน
       
        เพื่อนซี้ของ ซามี เผยว่า “เหมือนกับว่า รูนีย์ พยายามจะคุยกับผู้หญิงทุกคนในนั้น แต่เมื่อได้เห็น ซามี เขาก็ปรี่เข้าไปหาเธอทันที เพราะดูโดดเด่น และเขาก็ต้องการเธอ ก่อนจะเดินเข้าไปกระซิบข้างหู ชิดกันขนาดหนวดเกือบจะทิ่มแก้มเลยทีเดียว เนื่องจากต้องการทำให้แน่ใจว่าใครจะไม่แย่งเธอไป”
       
        ส่วน ฮามิช ธอมป์สัน พ่อของ เจนนิเฟอร์ รีบแจ้นขอโทษ คอลีน แทนลูกสาว “เรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นบนหน้าหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับลูกสาวของเรา ก็อยากจะขอโทษ คอลีน รูนีย์ และครอบครัวของเธอด้วย แต่ยังไงก็ตามเขาเป็นลูกสาวของเรา ทุกคนรักเธอและจะรับมือกับเรื่องที่เกิดขึ้น”

ที่มา. http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9530000126445

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์