เฟอร์ดินานด์ยันไม่ยึดติดปลอกแขนกัปตันสิงโต


หลังจากที่มีข่าวออกมาทำนองว่า!ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ชาวอิตาลีของทัพสิงโตคำรามอังกฤษ ควรที่จะประกาศแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์สโมสรหงส์แดงลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ แทน ริโอ เฟอร์ดินานด์ มาตั้งแต่ช่วงฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ จนมาถึงศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก จึงเห็นควรให้เป็นกัปตันสิงโตคำรามถาวรไปเลย เช่นเดียวกับ แดนนี่ เมอร์ฟี่ มิดฟิลด์กัปตันทีมเจ้าสัวน้อยฟูแล่ม ที่งานนี้ออกมาหนุน สตีวี่จี เต็มสูบ!


     ล่าสุด!เดอะซันสื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ไปขอสัมภาษณ์รวมถึงให้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้และก็ได้คำตอบว่าจากปาก เฟอร์ดินานด์ ว่าสำหรับผมแล้วการได้เป็นผู้เล่นลงเล่นรับใช้ชาติบ้านเกิดแล้วสำคัญสุด ปลอกแขนกัปตันทีมไม่สำคัญสำหรับผมเลย หากโค้ช(คาเปลโล่) เห็นชอบและผู้เล่นที่คู่ควรก็มีสิทธิ์ที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม ตอนนี้จะอยู่กับผมต่อไปหรือไม่ก็ไม่สำคัญ ผมไม่ได้ยึดติดและซีเรียสเท่ากับการได้ลงเล่นอยู่ในสนามอดีตนักเตะลีดส์ ยูไนเต็ด กล่าว!

     RIO FERDINAND insists the England captain armband will be given back to him from Steven Gerrard For me the performance of the player is important, not the armband It is not a priority for me The armband is not important.




 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์