เอเยนต์เบอร์บาตอฟแฉผีติดต่อขอซื้อแล้ว

เอเยนต์ ของ 'เบอร์บาตอฟ' แฉ ปีศาจแดง ติดต่อขอซื้อดาวยิง ของไก่เดือยทอง เข้ามาแล้ว แม้บิ๊ก ของทีมแชมป์พรีเมียร์ชิพ จะออกมาปฏิเสธก็ตาม

เอมิล ดันเชฟ เอเยนต์ส่วนตัวของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาแฉว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อมายัง สเปอร์ส เพื่อขอซื้อตัวดาวยิงทีมชาติบัลแกเรียไปร่วมทีมแล้ว ขณะที่ทาง บิ๊กของ ปิศาจแดง ออกมาปฏิเสธทันควัน

แมนฯยู กำลังประสบปัญหาการจบสกอร์ โดยทำไปเพียงประตูเดียวในการเล่นพรีเมียร์ชิพ 3 นัด ทำให้มีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตแลนด์ ต้องการหาศูนย์หน้ามากู้วิกฤติเป็นการด่วน ซึ่งดาวยิงที่เป็นที่หมายตาของท่านเซอร์ คือ นิโกลา อเนลกา ของโบลตัน และ ดิมิทาร์ เบอร์ตาตอฟ ของ สเปอร์ส

ล่าสุดทาง เอมิล ดันเชฟ เอเยนต์ส่วนตัวของเบอร์บาตอฟ ออกมาเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นของบัลแกเรียว่า "เราใช้เวลา 90 นาทีในการหารือกับ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร และ เดเมียน โคโมลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาขงสเปอร์ส เกี่ยวกับอนาคตของ ดิมิทาร์ ซึ่งพวกเขาแจ้งให้เราทราบว่า แมนฯยูไนเต็ดสอบถามเข้ามาถึงความเป็นไปได้ในการขอซื้อเบอร์บาตอฟไปร่วมทีม"

แต่ทางด้าน แชมป์พรีเมียร์ชิพ เมื่อฤดูกาลที่แล้วรีบออกมาปฏิเสธทันควัน โดย เดวิด กิลล์ ผู้บริหารระดับสูงของทีมกล่าวว่า "เป็นธรรมดาที่ แมนฯยู จะตกเป็นข่าวกับนักเตะมากมายทุกครั้งที่มีการเปิดตลาดซื้อขาย ซึ่งสโมสรยังไม่มีการติดต่อขอซื้อตัวดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แต่อย่างใด"

ขณะที่ เฟอร์กี้ เองก็ออกมากล่าวว่า "เราได้ติดต่อเพื่อขอซื้อตัวกองหน้ารายหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ แต่ต้นสังกัดยืนยันว่าไม่ยอมขายและมันก็ยังคงเป็นเช่นนั้น กับอีกเพียงสัปดาห์เดียวก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง ผมคิดว่าคงเป็นไปไม่ได้แล้วที่จะใครมาเสริมทีมได้ทัน"

ด้านมาร์ติน โยล กุนซือของ สเปอร์ส ออกมายืนยันเช่นกันว่าจะไม่ปล่อยดาวยิงวัย 26 ปีออกจากทีม "เบอร์บาตอฟรักผม หากเขาทำผลงานได้ดีก็จะได้รับคำชมมากมาย แต่ถ้าเล่นแย่ผมก็ต้องบอก แต่ผมก็เป็นหนึ่งคนที่สนับสนุนเขาและกล้าพูดได้เลยว่า ผมยอมตายดีกว่าปล่อยเบอร์บาตอฟออกจากทีม"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์