แฟนผีผวา!รูนตกลงสัญญาใหม่ไม่ได้

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดมีปัญหาเรื่องความล่าช้าในการต่อสัญญาใหม่ แทนของเดิมที่เหลืออีก 18 เดือน เพื่อค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปเสียแล้ว ทั้งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตต์ เคยรับรองว่าจะให้สัญญารับค่าเหนื่อย 140,000 ปอนด์ (ราว 6.72 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ก็ตาม



ยิ่งตอนนี้ รูน ไปพัวพันกับข่าวอื้อฉาวขึ้นเตียงกับโสเภณี จึงน่าเป็นห่วงเรื่องความล่าช้ามากขึ้นเรื่อยๆ โดยแหล่งข่าววงใน เผยว่า ถ้า รูนี่ย์ ไปถึงซัมเมอร์หน้า โดยยังไม่ได้เซ็นสัญญาใหม่ ค่าตัวของเขาจะตกลงอย่างฮวบฮาบ ยูไนเต็ด จะสูญเงินหลายล้าน และเขาจะย้ายไปอยู่กับสโมสรใดก็ได้ที่เขาต้องการในโลกนี้
 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีม ยูไนเต็ด เคยออกมาเรียกร้องให้ อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน ย้ายไปเล่นกับเขาที่ เรอัล มาดริด มาแล้ว และยิ่งอนาคตของเขากับ คอลีน ภรรยาที่ยังเสียใจไม่หาย กลายเป็นเรื่องโต้เถียงระดับชาติ ทำให้กลัวกันว่า รูนี่ย์ อาจหันหลังให้พรีเมียร์ลีก และหนีไปเล่นต่างแดนก็เป็นได้
 

ก่อนหน้าศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ มีการพูดกันถึงสัญญาปรับปรุงใหม่ 5 ปี เพื่ออยู่ในโรงละครแห่งความฝันในฐานะนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดของสโมสร แต่ชื่อเสียงของเขาก็มาตกต่ำตั้งแต่นั้น ทีมยังไม่สามารถยื่นสัญญาใหม่ ทั้งที่ เฟอร์กูสัน มักชอบรั้งตัวดาวดังที่เหลือสัญญาไม่ถึง 2 ปี
 

การเจรจาครั้งแรกกับ เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร มีกำหนดเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แต่ตอนนี้ก็ยังไม่เกิดขึ้น รูนี่ย์ ถือเป็นนักเตะชูโรงของ แมน ยูไนเต็ด ผู้ซึ่งภาพลักษณ์ถูกนำไปใช้ในโฆษณาทุกอย่างและดึงดูดสปอนเซอร์รายใหม่ แต่ภาพลักษณ์ถูกทำลายไปในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการเจรจา
 

สโมสรไม่อยากให้ภายนอกเห็นพวกเขาตบรางวัลให้นักเตะดาวดังที่มีมลทิน โดยเมื่อเดือนสิงหาคม รูนี่ย์ ถูกถ่ายภาพตอนปัสสาวะบนถนน สูบบุหรี่ และร้องเพลงในช่วงเช้ามืด หลังจากออกไปเที่ยวกลางคืน แถมล่าสุด ยังมีข่าวแดงออกมาว่า เจ้าตัวไปมีเซ็กซ์กับโสเภณี ขณะที่ คอลีน ตั้งท้อง ไค ลูกชายของพวกเขาอยู่
 

ขณะที่ในสนาม สถานการณ์หลายอย่างไม่ดีนัก โดยอาการบาดเจ็บทำให้หัวหอกร่างตันอดเล่นช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว จากนั้นยังโชว์ฟอร์มไม่ออกที่ เวิลด์ คัพ แถมยังเคยไปด่าใส่กล้องทีวี หลังจบเกมเจ๊า สหรัฐฯ เพราะโดนแฟนโห่ใส่ ทำให้ ตระกูล เกลเซอร์ ต้องการเห็นหลักฐานชัดๆ ก่อนว่า รูนี่ย์ กลับมาเป็นคนเดิมแล้ว ถึงจะทำข้อตกลงมูลค่า 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,730 ล้านบาท)


ที่มา http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100907_124.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์