ป๋ากลับลำใส่ชื่อเบเบ้ร่วมทัพผีลุยชปล.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนใจใส่ชื่อ เบเบ้ ปีกดาวรุ่ง เป็น 1 ใน 25 ขุนพล ปีศาจแดง ชุดฟาดแข้งศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังจากตอนแรกไม่มีชื่อของดาวเตะโปรตุกีส แต่อย่างใด ขณะที่ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางชางอังกฤษ หลุดโผเหมือนเดิม



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจใส่ชื่อ เบเบ้ ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุเกส ลงเป็น 1 ใน 25 นักเตะชุดทำศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา


แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศรายชื่อผู้เล่นในครั้งแรกออกมาโดยไม่มีชื่อของ เบเบ้ และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ซึ่งมีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ล่าสุด เร้ด เดวิลส์ ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งย้ายมาจาก วิคตอเรีย กิมาไรส์ ด้วยค่าตัวสูงถึง 7.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 355.2 ล้านบาท) นั้น จะเป็น 1 ใน 7 กองหน้าของ เฟอร์กูสัน แม้เจ้าตัวจะยังไม่เคยลงเล่นในทีมชุดใหญ่เลยก็ตาม


สำหรับ ฮาร์กรีฟส์ มีชื่ออยู่ใน 25 ขุนพล ปีศาจแดง ชุดลุยศึกลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แต่กุนซือชาวสกอตแลนด์ ตัดสินใจไม่เรียกตัวดาวเตะวัย 29 ปี เข้าสู่ทีมชุด แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์