สื่อฟันธงคุณตัวทำรูนเล่นบอลโลกห่วย





เดอะ ซัน ฟันธง รู้แล้วว่าทำไม เวย์น รูนี่ย์ ถึงเล่นไม่ออกในฟุตบอลโลก 2010 ชี้เหตุผลเพราะ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นวัวสันหลังหวะ มีชะนักติดหลัง จากการก่อวีรกรรมนอกใจเมีย ด้วยการซื้อบริการทางเพศจากคุณตัว


เดอะ ซัน แท็บลอยด์แดนผู้ดี ยังเกาะติดข่าวฉาวของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรณีถูกจับได้ว่านอกใจศรีภรรยา คอลีน ด้วยการซื้อบริการทางเพศ โดยอ้างแหล่งข่าวบอกว่า นี่คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ รูนี่ย์ เล่นไม่เอาอ่าวในฟุตบอลโลก 2010 เนื่องจากกลัวว่าจะถูกแฉนั่นเอง
 

รูนี่ย์ เล่นได้อย่างเงียบเชียบในฟุตบอลโลก 2010 ทั้งๆ ที่ยิงระเบิดเถิดเทิงตลอดฤดูกาลที่ผ่านมากับ ปีศาจแดง โดยหลังจากคาดเดาไปต่างๆ นานา ทั้งประเด็นความฟิต และการคิดถึงลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกไม่นาน ล่าสุดเชื่อว่า จริงๆ แล้วน่าจะเป็นเพราะ รูนี่ย์ เล่นฟุตบอลโลกแบบมีชะนักติดหลัง เป็นวันสันหลังหวะ แอบไปซื้อบริการทางเพศจาก เจนนี่ ธอมป์สัน สาวน้อยวัย 21 ปี ในช่วงที่ คอลีน กำลังท้องป่องเจ้าหนูไค
 

ไม่ใช่แค่เพื่อนเท่านั้นที่รู้เรื่อง แต่ เดอะ ซัน บอกว่า คนวงในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็รู้เรื่องนี้ช่วงก่อนฟุตบอลโลก จะเปิดฉาก ความสัมพันธ์ของเขากับผู้หญิงคนนี้ก็ไม่ได้ถึงขนาดเป็นความลับอะไรในสโมสร แต่ เวย์น ก็หวังว่า คงไม่ใช่ทุกคนที่รู้เรื่อง เป็นโชคร้ายของเขา ที่ทุกอย่างถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ
 

ทั้งนี้ รูนี่ย์ เล่นกอล์ฟกับเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษในวันเสาร์ จากนั้นวันอาทิตย์ก็ซ้อมที่ ลอนดอน โคลนี่ย์ ของ อาร์เซน่อล ตามด้วยการไปกินข้าวเย็นกับเพื่อนร่วมทีม โดยช่วงนี้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ต้องจับดูอารมณ์ และ พฤติกรรม ก่อนจประเมินว่า รูนี่ย์ อยู่ในสภาพจิตใจที่พร้อมจะลงสนามในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ วันอังคารนี้หรือไม่


ขอขอบคุณ เนื้อหาจากสยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์