เด็กผีมืออาชีพ.....รูนพร้อมลงเล่นให้สิงโตแม้มีข่าวฉาว

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะยังคงเดินทางไปกับทีม สิงโตคำราม เตรียมลงทำศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก กับ สวิตเซอร์แลนด์ วันอังคารนี้ อย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวฉาวในหน้าหนังสือพิมพ์ช่วงสุดสัปดาห์ก็ตาม ล่าสุดยังลงซ้อมกับเพื่อนตามปกติ ไม่มีทีท่าว่าจะเดินทางกลับบ้านไปเคลียร์ปัญหาแต่อย่างใด



เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สังกัด ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะเดินทางไปกับทีม สิงโตคำราม ตามที่ได้วางแผนเอาไว้ เพื่อลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี กับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันอังคารที่ 7 กันยายนนี้ อย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวฉาวโฉ่แพร่สะพัดออกมา จนทำให้มีการคาดการณ์กันว่า เจ้าตัวอาจต้องพลาดลงเล่นแมตช์นี้ไปแล้วก็ตาม
 

ดาวยิงร่างท้วมวัย 24 ปี ยังคงฝึกซ้อมตามปกติกับเพื่อนร่วมทีม ทรี ไลอ้อนส์ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง หลังจากหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ และ ซันเดย์ มิร์เรอร์ พร้อมใจกันแฉว่า แอบนอกใจ คอลีน ภรรยา ไปซื้อบริการทางเพศจากโสเภณีถึง 7 ครั้ง ในรอบ 4 เดือน ในช่วงที่เธอกำลังตั้งครรภ์เมื่อปีก่อน
 

รายงานระบุว่า สัมพันธ์สวาทระหว่าง รูนี่ย์ กับ เจนนี่ ธอมป์สัน สาวขายบริการวัย 21 ปี ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2009 ก่อนที่จะหวนกลับมาดวลเกมสวาทกันครั้งล่าสุดกลางเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงเวลาเพียงแค่ 1 เดือน ก่อนที่ภรรยาสาวของ รูนี่ย์ จะให้กำเนิดเจ้าหนู ไค ลูกชายคนแรกของทั้งสองคนในที่สุด
 

ทั้งนี้ ยังคงไม่มีความคิดเห็นของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) หรือจากต้นสังกัดของ รูนี่ย์ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยมีเพียงคำยืนยันจาก เอฟเอ ที่ระบุว่า ดาวเตะคนดังจะยังคงอยู่กับทีมที่โรงแรมที่พักต่อไป ก่อนที่จะบินไปยังแดนนาฬิกาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ในวันจันทร์ที่ 6 กันยายน นี้ตามกำหนด ก่อนลงเตะในวันถัดไป 


ขอขอบคุณ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์