สโคลส์รับคิดเลิกเล่นคริสต์มาสปีก่อน

พอล สโคลส์ กองกลางประสบการณ์สูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเคยเกือบตัดสินใจถึงขั้นแขวนสตั๊ดในช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา เหตุพบกับเรื่องน่าผิดหวังตลอดปี 2009 ทั้งบาดเจ็บยาว และฟอร์มไม่ดีจนไม่ค่อยได้ลงสนาม พร้อมเผยที่ตอนนี้กำลังโชว์ฟอร์มแจ่ม เพราะได้พักเบรกยาวในช่วงซัมเมอร์

ดาวเตะวัย 35 ปี กล่าวว่า "ในช่วงคริสต์มาสปีที่แล้ว ผมไม่คิดว่า ตัวเองจะได้เล่นอีกในฤดูกาลนี้ เพราะตอนนั้นผมเล่นได้ไม่ดีพอ ก่อนหน้าซีซั่นที่แล้วผมได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว 3 เดือน และเมื่อถึงช่วงคริสต์มาสปีที่แล้ว ฟอร์มของผมก็ยังไม่ดี"
 
"ผมไม่ได้มีโอกาสลงสนามมากเท่าที่ตัวเองต้องการ แต่คุณต้องเล่นให้ดีถึงจะได้อยู่ในทีม ผมวางมาตรฐานตัวเองไว้สูงมาก ผมต้องการให้ตัวเองรู้สึกว่า ผมสามารถทำอะไรให้ทีมได้บ้าง หากผมยังทำผลงานได้ไม่ดีพอ ผมก็ไม่สมควรที่จะได้อยู่ในทีม" สโคลส์ เผย
 
นอกจากนั้น กองกลางรุ่นลายคราม ยังชี้ว่า การได้พักเบรกยาวในช่วงซัมเมอร์ ทำให้ตัวเองสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาลนี้ พร้อมเสริมว่า "หากผมยังคงเล่นได้ดี ผมก็น่าจะได้ลงสนามสัก 25 หรือ 30 เกมตลอดซีซั่น คุณย่อมต้องการลงสนามทุกนัดอยู่แล้ว แต่ในวัยขนาดเรา คุณคงไม่สามารถทำมันได้หรอก"



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์