มั่วเปล่า?....บิ๊กดอนแฉสโคลซี่กลับลำชิ่งลุยบอลโลก2010

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแฉ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด กลับลำเซย์โนคัมแบ็กรับใช้ชาติสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2010 แบบดื้อๆ ทั้งๆ ที่คอนเฟิร์มโอเคไปแล้วแท้ๆ แย้ม สโคลซี่ อาจไม่ถูกเรียกตัวมาช่วยทัพ สิงโตคำราม คัด ยูโร 2012 อีกต่อไปแล้ว


ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า พอล สโคลส์ กองกลางมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดเปลี่ยนใจ ไม่ขอกลับมารับใช้ทัพ สิงโตคำราม เพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ผ่านมา ก่อนที่ตนจะประกาศรายชื่อผู้เล่นอย่างเป็นทางการออกมาแค่วันเดียวเท่านั้น
 

เดิมที สโคลส์ อ้างว่า เมินที่จะมาเป็นหนึ่งใน 30 ผู้เล่นชุดแรกของ คาเปลโล่ เพราะ บิ๊กดอน ให้เวลาพิจารณาไตร่ตรองน้อยเกินไป แต่ล่าสุด ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี อ้างว่า ตอนนั้นมิดฟิลด์จอมเก๋าวัย 35 ปี ตอบตกลงที่จะมาร่วมทีมด้วยไปแล้วต่างหาก หลังจากที่ได้พูดคุยกับ ฟรังโก้ บัลดินี่ ผู้ช่วยกุนซือทีมผู้ดี  
 

ฟรังโก้ คุยกับเขาช่วงตอนเย็น และเขาก็ตอบตกลงไปแล้ว แต่พอตอนเช้า เขากลับไม่โอเคด้วย เพราะเขาอยากอยู่ที่บ้านมากกว่า อดีตกุนซือ เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด กล่าว
 

พร้อมกันนั้น คาเปลโล่ ยังแย้มว่า สโคลส์ อาจจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม เพื่อสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 รอบคัดเลือก โดยระบุว่า เขา (สโคลส์) บอกเองว่า เขาแก่เกินที่จะลงเล่นหลายๆ เกม และแก่เกินที่จะลงเล่นในหลายๆ ทัวร์นาเมนต์ เขาอยากมีความพร้อมที่จะลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า

ขอขอบคุณ สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์