แฉผีมัวชักช้าทำเซ็นเบเบ้แพง60เท่า







ไม่แน่ใจว่าซ้ำหรือเปล่าน่ะครับ ถ้าซ้ำก็ขอโทษด้วยน่ะครับ


แมนฯยูไนเต็ด เดินหมากพลาดอย่างจังจากการชักช้าร่ำไร จนต้องจ่ายเงินซื้อตัว ติอาโก้ มานูเอล ดิอาส กอร์เรอา เบเบ้ ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุกีส มากถึง 7.4 ล้านปอนด์ (ราว 370 ล้านบาท) ทั้งที่หากขยับตัวตั้งแต่ตอนต้นปีที่ที่อดีตแข้งไร้บ้านรายนี้ยังลงเล่นกับ เอสเตรล่า ดา อมาดอร่า จะจ่ายเพียง 125,000 ปอนด์ ซึ่งต่ำกว่าถึง 60 เท่าเลยทีเดียว



จอร์จ ไปเซา อดีตโค้ช เอสเตรล่า ดา อมาดอร่า เผยถึงดาวรุ่งวัย 20 ยังไม่เคยเล่นเกมระดับอาชีพมาก่อน อย่างชัดเจนว่า ซีซั่นที่แล้วเราไม่มีเงินในสโมสรเลย เราพยายามเสนอขาย เบเบ้ ให้กับสโมสรอื่นๆ เราต้องการเงินโดยด่วน เราบอกทุกสโมสรในอังกฤษและภาคพื้นยุโรปว่า-แค่ 150,000 ยูโร คุณจะได้ตัวเขาทันที-แต่เราไม่ได้รับการตอบรับจากใครเลย ไม่มีใครเชื่อในตัวเขา เพราะเขาไม่เคยเล่นเกมระดับสูง
 
ผมเซอร์ไพรส์มากที่จู่ๆ เขาก็ได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมแค่หวังว่าเขาจะได้อยู่กับทีมใหญ่ในโปรตุเกส หรือทีมระดับกลางๆ ของยุโรป ผมไม่ได้นึกถึงชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย
 
วิตอเรีย กิมาไรช์ ได้ตัว เบเบ้ มาแบบฟรีๆ ด้วยซ้ำ หลังจาก  เอสเตรล่า ดา อมาดอร่า ไม่มีเงินจ่ายค่าจ้าง ทำให้ต้องยกเลิกสัญญา และกับ กิมาไรช์ ดาวรุ่งวัย 20 ก็รับค่าเหนื่อยเพียง 12,000 ปอนด์ (ราว 6 แสนบาท) ต่อปี ซึ่งเป็นจำนวนเดียวกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายให้ เบเบ้ ต่อ 1 สัปดาห์ ในเวลานี้


กอนซาโล่ เรส อดีตเอเยนต์ของ เบเบ้ ร่วมเสริมว่า เบเบ้ มีค่าตัวถูกมากในซีซั่นที่แล้ว และจากนั้นเราต้องฉีกสัญญากับสโมสรเนื่องจากสโมสรไม่มีเงินจ่ายค่าจ้าง เขากลายเป็นนักเตะไร้สังกัดด้วยซ้ำ ทีมแมวมองของยูไนเต็ด น่าจะติดต่อผมมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว แต่มันก็เป็นเรื่องพอเข้าใจได้ พวกเขาเพิ่งเห็นว่า เบเบ้ คือยอดนักเตะก็ในช่วงปรีซีซั่นกับ กิมาไรช์  เท่านั้น


ขอบคุณเนื้อหาจาก สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์