อัพเดทข่าวใหม่ๆ แมนยู ประจำวันที่วันที่ 3/09/53




โซลชาร์รับรองปากเป็ดจัดไปเลยป๋า!






Rio
Rio Ferdinan

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือหน้าทารกประกาศข่าวดี ริโอ เฟอร์ดินานด์ พร้อมกลับมารับใช้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วหลังลงยืดเส้นยืดสายในเกมสำรองที่พลิกแซงชนะ โอลด์แฮม 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อดีตศิษย์เก่าลีดส์ ยูไนเต็ดโชคร้ายบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกระหว่างเข้าปะทะกับ เอมิล เฮสกีย์ วันแรกของการฝึกซ้อมก่อนหน้าการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 เมื่อเดือนพฤษภาคมจากนั้นพักฟื้นยาว

กระทั่งล่าสุด ริโอ ปรากฎตัวในสนามนาน 45 นาทีก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกลงมาพัก โซลชาร์ ในฐานะโค้ชสำรองได้ติดตามดูอย่างใกล้ชิดรายงานถึงความคืบหน้าล่าสุดมีข่าวดีจะมาบอก

ริโอยังเป็นคนเดิมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเผชิญสถานการณ์ใดๆ เขารักษามาดนิ่งสุขุมนุ่มลึก ตำนานเพชฌฆาตหน้าทารกชื่นชม

เขาเล่นในช่วงเวลาที่สำคัญ 45 นาทีได้ผ่านฉลุยหลังจากฝึกหนักอยู่ถึง 2 ครั้ง ดังนั้นเราดีใจอย่างยิ่งที่เขากลับมา

จากการรับรองของ โซลชาร์ คาดหมายกันว่าท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมส่งรายชื่ออยู่ในชุดเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้
_________________
#####
ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=315885

*************************************************************

เชว่ายกรูนี่ย์ สุดยอดนักเตะเพื่อทีม


อังเดร เชฟเชนโก้อดีตกองหน้าเบอร์หนึ่งของยุโรปออกโรงยกย่องเวย์น รูนี่ย์หอกร่างอวบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่าเป็นสุดยอดนักเตะเพื่อทีม

อดีตดาวยิงของเอซี มิลานได้ให้สัมภาษณ์กับ Four Four Two magazine. โดยบอกว่ารูนี่ย์นั้นทั้งเก่งและไม่ยึดติดกับอีโก้เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ

ไม่มีนักเตะคนไหนในปัจจุบันเทียบเคียงกับประสิทธิภาพและความทุ่มเทของเขาได้ และเขาไม่ใช่คนที่มีอีโก้เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆด้วย เชว่าเผย

เขาเป็นสุดยอดนักเตะที่เล่นเพื่อทีม โค้ชทุกคนต้องการได้ตัวเขาไปใช้งาน

เชฟเชนโก้ที่ตอนนี้อายุ 33 ปีกำลังค้าแข้งอยู่กับดินาโม เคียฟสโมสรที่เขาเริ่มเล่นฟุตบอลด้วย

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####
http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=315857


*************************************************************








*กิ๊กส์คุยผีสุดปึ้กสตาร์ดังทยอยคัมแบ็ก*


     ไรอัน กิ๊กส์ ปีกกระดูกเหล็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ เตรียมกุมขมับปวดหัวกับการเลือกนักเตะลงสนามได้เลย หลังบรรดาแข้งเดี้ยง ทยอยกลับมาให้เลือกใช้งานแล้ว ฟุ้งขุมกำลังที่มีอยู่แข็งแกร่งเกินห้ามใจ และจะเบียดแย่งแชมป์ตลอดซีซั่นนี้ได้แบบสนุกแน่




ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ฤดูกาลที่ผ่านมา แสดงความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่า เหล่าสตาร์ดังที่ทยอยกลับมาจากอาการบาดเจ็บ จะสามารถเสริมเติมความแข็งแกร่งให้กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เดินหน้าไล่ล่าแชมป์มาประดับสโมสรในซีซั่นนี้ได้อย่างแน่นอน


 ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ กลับมาลงสนามให้ ปีศาจแดง ทีมสำรอง ในเกมกับ โอลด์แฮม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ปราการเหล็กชาวผู้ดี ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า ระหว่างการเข้าแคมป์ สิงโตคำราม เตรียมลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


 นอกจากนั้น อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า ก็ลงสนามตลอด 90 นาทีในเกมเดียวกัน รวมถึง แกรี่ เนวิลล์ กัปตันทีมกระดูกเหล็ก ก็ใกล้กลับมาสวมสตั๊ดลงสนามเต็มทีแล้ว ซึ่งทำให้ปีกพ่อมด เชื่อมั่นว่า การคัมแบ็กของนักเตะหลายราย จะสร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แถมยังมั่นใจว่า ขุมกำลังของ เร้ด เดวิลส์ ในเวลานี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพอย่างไม่ต้องสงสัย


 ดาวเตะวัย 36 กะรัต กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า ดูเหมือนว่า ขุมกำลังมันแข็งแกร่งมากๆ พวกเราได้ ริโอ กลับมาแล้ว เนฟ (แกรี่ เนวิลล์) ยังไม่ได้ลงเล่น และ อันแดร์สัน ก็กลับมาแล้ว ดังนั้นดูเหมือนว่า ทีมจะดีมากจริงๆ มันเป็นเรื่องน่าปวดหัวของเจ้านาย แต่นี่ก็เป็นสิ่งที่เขาอยากมี มากกว่าการต้องดิ้นรนกับนักเตะ ทุกคนมีความจำเป็น เพราะนี่เป็นฤดูกาลที่ยาวนาน ผู้จัดการทีมรู้เรื่องนี้ดี


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100903_053.html

*************************************************************


หงิกยกนิ้วหมูนี่แหละทีเด็ดสิงโต


ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือหน้าหงิกทีมชาติอังกฤษยินดีปรีดาเป็นยิ่งนักที่ เวย์น รูนี่ย์ หอกร่างอวบเรียกวิญญาณเพชฌฆาตคืนร่างได้ทันท่วงทีในเกมนัดสำคัญพบกับ บัลแกเรีย ศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันศุกร์นี้

ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคลำเป้าไม่เจอนานถึง 5 เดือนแล้วก่อนพังประตูที่รอคอยสังหารจุดโทษถล่ม เวสต์แฮม เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน คนดีใจที่สุดคงหนีไม่พ้น คาเปลโล่

ผมจับตาดู เวย์น ในเกมนัดล่าสุดที่เล่นกับ เวสต์แฮม เขาเจ๋งทีเดียว เขากลับมาแล้ว อดีตเทรนเนอร์เรอัล มาดริดยกนิ้ว

ผมดีใจมากได้เห็นเขาพังประตูได้ คุณจะเห็นว่าเขาวิ่งพล่านไปทั่วสนาม เขามีอิสระในการเคลื่อนไหวอยากจะไปตรงไหนก็ได้ คุณจะได้เห็นสไตล์แบบนี้แน่วันศุกร์นี้
_________________
#####
ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=315896


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์