อัพเดทข่าวแมนยู วันที่ 2/09/53

ข่าวที่ 1

วิดิชโคตรปลื้มสวมปลอกแขนผี

เนมันย่า วิดิช ปราการหลังเซอร์เบียของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยอมรับว่ารู้สึกดีใจที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมปีศาจแดง แต่ก็ยืนยันว่า ตนเป็นเพียงแค่หนึ่งในกลุ่มที่มีความเป็นผู้นำเท่านั้น ไม่ใช่ผู้นำที่แท้จริง

วิดิชวัย 28 ปีรับหน้าที่ต่อจากริโอ เฟอร์ดินานด์ และแกรี่ เนวิลล์ เป็นกัปตันทีมในช่วงเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะย้ายทีม แต่สุดท้ายก็เซ็นขยายสัญญาออกไปแทนแล้ว


ที่มา :
http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=315516

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

ข่าวที่ 2

วงในมาเองชี้ป๋าออกล่าเดฟูร์ต้นปี

แม้ตลาดซื้อขายนักเตะปิดทำการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมาแต่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนล่วงหน้าทันทีที่กลับมาเปิดรอบใหม่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ สตีเฟ่น เดฟูร์ จอมเทพทีมสตองดาร์ด ลีแอช
กุนซือปีศาจแดงติดตามดู เดฟูร์ อยู่ห่างๆและพร้อมตั้งเป้าหมายล่วงหน้าจะติดต่อทาบทามจอมทัพทีมชาติเบลเยียมในช่วงเดือนมกราคมปี 2011

ยูไนเต็ด สนใจ เดฟูร์ มานานมาก เพียงแต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเท่านั้นเอง เขาเลยไม่ได้ย้ายในซัมเมอร์นี้ วงในไม่ประสงค์ออกนามเปิดใจกับสื่อ

ตอนนี้เราต้องมองไปอนาคตข้างหน้า เราต้องมาดูกันว่าเดือนมกราคม ยูไนเต็ด ตามไล่ล่าเขาอยู่ ขอให้มั่นใจได้เลย


ที่มา :
http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=315554

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

ข่าวที่ 3

ริโอคัมแบ็กผีสำรองบดโอลด์แฮม2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสำรอง โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมหลังสามารถบุกไปเอาชนะทีมสำรองของ โอลด์แฮม ได้ถึงถิ่น 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา
โดยเกมนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ได้กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรก หลังจากได้รับบาดเจ็บหนักจากการปะทะกับ เอมิล เฮสกี้ ในการเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติตั้งแต่ช่วงก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หวังจะให้ กองหลังวัย 31 ปีผู้นี้เรียกความฟิตกลับมาให้ได้ก่อนที่จะถึงสิ้นเดือนกันยายน
ขณะที่นักเตะชื่อดังรายอื่นๆ ก็มีชื่อลงสนามเป็นรตัวจริงในเกมนี้เช่นกัน ทั้ง เวส บราวน์, แอนเดอร์สัน ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และ เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกดาวรุ่งชาวอิตาล


ที่มา :
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100902_026.html


#######################################################
ข่าวที่ 4

ริโอชี้เตฟซ้อมนิ่มเก็บแรงบู๊แข่งจริง


  ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเลือดฟ้า-ขาวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีการเตรียมตัวก่อนเกมแบบแปลกๆ คือจะไม่ซ้อมอย่างเต็มที่ เพราะไม่อยากเปลืองพลังงาน ถึงได้เห็น เตฟ วิ่งอย่างเอาเป็นเอาตายเวลาอยู่ในสนาม






ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอังกฤษ เผย คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นพวกไม่เต็มที่เวลาซ้อม เพราะว่าอยากจะเก็บพลังเอาไว้ไปปลดปล่อยในเกมแข่งจริง ซึ่งไม่ใช่วิสัยของเขา โหมโรงก่อนเกม ดาร์บี้แมตช์ ที่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 17 เม.ย. นี้



 



เตเวซ แปลงร่างจากฮีโร่ของเหล่าแฟนบอล เร้ด เดวิลส์ กลายเป็นศัตรูตัวฉกาจ เมื่อเขาพูดจาโจมตี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ไม่ยอมใช่ออปชั่นซื้อตัวเขามาเป็นลูกทีมอย่างถาวรตอนจบฤดูกาลที่แล้ว หลังการย้ายมาของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และเขาโดนโห่ทุกครั้งที่กลับมาโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในสีเสื้อ เรือใบสีฟ้า ฤดูกาลนี้ แถมล่าสุดก็มีเรื่องนอกสนามกับ แกรี่ เนวิลล์ เพราะไม่พอใจที่ กัปตันทีมยูไนเต็ด บอกว่า เฟอร์กี้ คิดถูกแล้วที่ไม่ซื้อเขามาร่วมทีม  



 



ครั้งนี้เป็น ริโอ ที่บอกว่า ที่เห็น เตเวซ วิ่งเป็นบ้าเป็นหลังในสนาม เป็นเพราะเวลาซ้อม เตเวซ จะไม่ยอมซ้อมแบบเต็มที่นั่นเอง คาร์ลอส เป็นคนที่มีบุคลิกน่าสนใจ ตอนที่เขาอยู่กับ ยูไนเต็ด เขาจะเก็บแรงทั้งหมดเอาไว้รอลงสนาม เขาจะไม่ซ้อมอย่างเต็มที่ เขาซ้อมหนักเวลาอยู่ในโรงยิม เขาเป็นมืออาชีพในแง่นี้ แต่ทุกๆ อย่างที่เขาทำก็เพื่อแมตช์สุดสัปดาห์ 



 



คุณจะเห็นได้เลยว่าเขาจะเซฟพลังทั้งหมดเอาไว้ในช่วงระหว่างสัปดาห์ แล้วปล่อยทุกอย่างออกมาในสนาม แต่พอดีมันไม่ใช่แนวทางปฏิบัติของผม ผมต้องซ้อมอย่างเต็มที่ทุกวัน แต่วิธีนี้มันเวิร์กกับ คาร์ลอส และเขาก็เป็นนักเตะที่สร้างปัญหา และยากต่อการรับมือ ริโอ กล่าว


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100413_062.html
#######################################################
ข่าวที่ 5


25 เเข้ง ผี ในพรีเมียร์ออกแล้ว



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Keepers:
Edwin van der Sar,เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์
Tomasz Kuszczak, โทมัส คุสแซ็ค

Defenders:
Gary Neville, แกรี่ เนวิลล์
Patrice Evra, ปาทริซ เอฟร่า
Rio Ferdinand, ริโอ เฟอร์ดินานด์
Wes Brown, เวส บราวน์
John O Shea, จอห์น โอเช
Jonathan Evans, จอนนี่ อีแวนส์
Nemanja Vidic, เนมานย่า วิดิช

Midfielders:
Owen Hargreaves, โอเว่น ฮาร์กรีฟส์
Park Ji-Sung, พาร์ค จี ซอง
Anderson, อันแดร์สัน
Michael Carrick,ไมเคิล คาร์ริค
Nani,หลุยส์ คาร์ลอส นานี่
Darren Fletcher, ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์
Darron Gibson,ดาร์รอน กิ๊บสัน
Antonio Valencia, อันโตนิโอ วาเลนเซีย
Paul Scholes, พอล สโคลส์
Ryan Giggs, ไรอัน กิ๊กส์
Gabriel Obertan ,กาเบรียล โอแบกด็อง

Strikers:
Dimitar Berbatov, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
Javier Hernandez, ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ
Michael Owen, ไมเคิล โอเว่น
Wayne Rooney. เวย์น รูนีย์


#######################################################


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์