ผีแดงด่าเช็ดสิงโตทำรูนพัง

ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกทีมแพทย์ของทีมชาติอังกฤษว่าใช้งาน เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวเก่ง ไม่เป็นในช่วงฟุตบอลโลก 2010 ทำให้สภาพร่างกายของ "รูน" ย่ำแย่อย่างต่อเนื่องมาจนถึงช่วงเปิดฤดูกาลนี้
   
ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานย่ำแย่มากที่แอฟริกาใต้ โดยยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียวในการลงสนาม 4 นัด นอกจากนั้น เขายังทำประตูไม่ได้มาถึง 13 เกมติดต่อกัน ซึ่งถือว่านานที่สุดนับตั้งแต่เริ่มอาชีพนักเตะด้วย ก่อนที่สถิติเลวร้ายดังกล่าวจะยุติลง หลัง รูนีย์ ยิงจุดโทษให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เวสต์แฮม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
   
ฟีแลน กล่าวถึง รูนีย์ ว่า "เวย์น กลับมาในสภาพแย่มาก และเขาก็ยังไม่ฟิตเต็มที่ แต่ตอนนี้เขาต้องกลับไปเล่นให้ทีมชาติอีกถึง 2 เกม มันจึงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะช่วยให้เขากลับมาฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ เราจึงหวังได้อย่างเดียวว่าเขาจะไม่เจ็บกลับมาอีก"
   
ลือผีตัดหาง "ฮาร์กรีฟส์"
   
ด้าน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือหนาหูว่าเตรียมตัดหาง โอเวน ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์จอมเจ็บ ออกจากทีม เมื่อเขาจะไม่ใส่ชื่อกองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษเป็น 1 ใน 25 นักเตะผีแดงชุดทำศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ทำให้ ฮาร์กรีฟส์ วัย 29 ปีมีโอกาสสูงที่จะหมดอนาคตกับทีม และยิ่งไปกว่านั้น ฮาร์กรีฟส์ อาจจะดวงแตกถึงขั้นอาจจะต้องแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลเลยทีเดียวด้วย เนื่องจากเขาเจ็บเรื้อรังมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา และยังไม่มีวี่แววว่าจะหายเจ็บแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์