ผีรุกคืบ!ควัก10ล้านปอนด์บวกคาร์ริกแลกรอดเวลล์

สื่ออังกฤษตีข่าว แมนฯยูไนเต็ด เดินหน้าไล่ล่า แจ๊ค รอดเวลล์ อีกระลอก โดยพร้อมทุ่ม 10 ล้านป. แถม ไมเคิล คาร์ริก ยื่นซื้อดาวรุ่งเอฟเวอร์ตัน ให้ทันก่อนปิดตลาดซื้อขายวันพรุ่งนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 ส.ค.ว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่น 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) บวก ไมเคิล คาร์ริก กองกลางมาดละเมียดของทีม เพื่อคว้าตัว แจ๊ค รอดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของเอฟเวอร์ตัน

แม้ทางสโมสร "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" ออกมาย้ำชัดตลอดว่า ต้องการเก็บดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ปี ไว้กับทีมต่อไป แต่ อาจพิจารณาการย้ายเช่นเดียวกัน หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ

รอดเวลล์ วัย 19 ปี เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง แต่ยังสามารถถอยเป็นเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟได้อีกด้วย โดยเขาถูกยกย่องว่าเป็น ริโอ เฟอร์ดินานด์ คนใหม่

อย่างไรก็ตาม แมนฯยู ยังไม่ตัดสินใจว่า จะเดินหน้าคว้าตัวนักเตะตอนนี้เลย หรือจะรอจนถึงช่วงปิดฤดูกาลนี้ เมื่อ รอดเวลล์ มีสัญญาค้าแข้งอีกเพียง 1 ปี แต่มีทางเป็นไปได้ว่า ค่าตัวของเขาอาจถีบตัวสูงขึ้นไปอีก ทำให้ แมนฯยู อาจจัดการทุกอย่างให้เสร็จสิ้นก่อนสิ้นเดือนนี้

รอดเวลล์ เป็นเด็กก้นกุฏิถิ่นกูดิสัน พาร์ค นับตั้งแต่ที่เขาอายุเพียง 7 ขวบ และกลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดของสโมสรในยุโรป เมื่อเขามีอายุ 16 ปี โดยเขาลงเตะพรีเมียร์ครั้งแรก ในเดือน มี.ค. 2008 และยิงประตูได้ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ แมนฯยู 3-1 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์