ลือ..เซอร์สนซื้อร็อดเวลล์ปีหน้า 958 ล้าน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอสใหญ่ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกสื่อเมืองผู้ดี แฉอยากได้ แจ็ค ร็อดเวลล์ จอมทัพดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยมของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพช่วงปีหน้า โดยพร้อมยื่นข้อเสนอให้ถึง 958 ล้านบาท

 


แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก กลายเป็นเป้าหมายที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ และเตรียมยื่นซื้อด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 958.4 ล้านบาท) ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบ 2 ในเดือนม.ค. 2011 ตามรายงานจาก เดอะ พีเพิ่ล หนังสือพิมพ์อังกฤษ


 


ดาวเตะวัย 19 ปี เพิ่งต่อสัญญาเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา เพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค จนถึงสิ้นเดือนมิ.ย. 2015 แต่กลับอยู่ในลำดับต้นๆของรายชื่อนักเตะซึ่ง ปีศาจแดง สนใจ หลังพลาดหวังในการไล่ล่ามิดฟิลด์มาแล้วหลายคน โดยแหล่งข่าววงในอ้างจะยังไม่มีการยื่นซื้อตอนนี้ เพราะเฟอร์กูสันต้องการให้นักเตะชุดปัจจุบันแสดงความสามารถกันเต็มที่เสียก่อน และการซื้อช่วงเดือนม.ค.ก็จะทำให้ร็อดเวลล์มีโอกาสลงสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เหมือนกัน


 


เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ไม่ส่งร็อดเวลล์เป็นตัวจริงใน 2 นัดแรกของฤดูกาล แถมสร้างความผิดหวังให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ซึ่งต้องการเห็นฟอร์มหนึ่งในขุนพลยู 21 ชุดแชมป์ยุโรป ปี 2009 ก่อนเรียกตัวติดชุดใหญ่ แต่เฟอร์กูสันเชื่อดาวรุ่งรายนี้มีความสามารถคล้าย เวย์น รูนี่ย์ นักเตะที่เขาคว้าไปจาก กูดิสัน พาร์ค ตั้งแต่อายุน้อยเช่นกัน เรื่องการเป็นหนึ่งในสุดยอดของตำแหน่งที่เล่น เมื่อเทียบกับเด็กรุ่นเดียวกัน


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100829_116.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์