อัพเดทข่าวแมนยู วันที่ 29/08/53




นานี่เชื่อชัยชนะสร้างความมั่นใจให้แข้งผีแดง















align=center

  นานี่ มิดฟิลด์ทักษะสูง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ตอนนี้พวกเขามีความเชื่อมั่นเพิ่มมากขึ้น หลังเพิ่งถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับ ประตูที่ทำได้ในแมตช์นี้ เป็นการชดเชยจังหวะที่พลาดจุดโทษ ในเกมเสมอ ฟูแล่ม เมื่อสัปดาห์ที่ผล้ว


นานี่ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มั่นใจ ตอนนี้แข้ง ปีศาจแดง พัฒนาเรื่องความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น หลังล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 

ดาวเตะเลือดโปรตุกีส ซึ่งคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ หลังยิง 1 และจ่ายถวายพานให้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ซัลโวสุดสวย กล่าวว่า ผมคิดว่าความเชื่อมั่นทำให้เราคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง นักเตะทุกคนแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่เพิ่มมากขึ้นในวันนี้ หลังจากเกมวันนี้เราดีขึ้นกว่าเดิม มันเป็นเกมที่ดีสำหรับทีม เราได้ผลเสมอเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเรามีสมาธิกับชัยชนะในเกมนี้ เพราะเชลซี รวมทั้งทีมอื่นๆ กำลังทำผลงานได้ดี เราต้องการขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง
 

ขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะสปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอมรับว่าประตูที่ทำได้ในเกมนี้ เป็นการชดเชยจังหวะที่เขายิงจุดโทษไม่เข้าในเกมเสมอ ฟูแล่ม 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แน่นอน ผมทำงานหนักทุกวัน ผมตั้งตาคอยที่จะยิงประตูให้ได้ และช่วยให้ทีมชนะ วันนี้เป็นหนึ่งในเกมเหล่านั้น ผมหวังที่จะทำแบบนี้ให้ได้ทุกเกม ผมต้องก้าวเดินต่อไป นั่นแหละทำไมผมถึงทำงานหนัก และผมตั้งตาคอยที่จะลงเล่นในซีซั่นนี้ รวมทั้งหวังช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกให้ได้

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100829_047.html



.............................................................................................



ป๋าสุดปลื้ม หมู,อาร์ท,บัง เขามาแล้ว







align=center


ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่รอช้าสดุดีผลงาน 3 ฮีโร่ เวย์น รูนี่ย์,ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ หลุยส์ นานี่ เรียกวิญญาณเพชฌฆาตคืนร่างได้แล้วหลังช่วยกันพังประตูถล่ม เวสต์แฮม 3-0

ในที่สุด รูนี่ย์ คลำเป้าเจอจนได้หลังฟอร์มฝืดนับตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นมา แต่ป๋ายืนกรานขอให้ดูฟอร์มโดยรวมของดาวยิงร่างหมูดีกว่าสนเรื่องเมื่อไหร่จะส่องตาข่าย ส่วน นานี่ เรียกความเชื่อมั่นคืนมาหลังซัดจุดโทษพลาดเมื่อสัปดาห์ก่อน

ก็จริงอยู่กองหน้าก็ต้องการพังประตู แต่ฟอร์มของ เวย์น เป็นสิ่งที่เราควรกล่าวถึงมากกว่านะ ท่านเซอร์ยัน

เขาเปี่ยมไปด้วยพลังที่ล้นปรี่ เขาก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ของตัวเองจนในที่สุดได้รับสิ่งตอบแทน

นี่เป็นฟอร์มที่เจ๋งโคตรๆเลย เราเป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์ได้เยี่ยมมาก และน่าจะถล่มกระจายมากกว่านี้

นับเป็นสิ่งดีที่ นานี่ สังหารได้ ขณะที่ประตูของ เบอร์บาตอฟ นับเป็นการยิงที่อาศัยเทคนิคได้อย่างมหัศจรรย์
_________________

#####
ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####




http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=314171


#####################################################



อาบังเฮได้ปลดปล่อยยิงเรียกศรัทธาคืน








align=center


หลังจากโดนตำหนิไปแย่งซีนขอยิงจุดโทษแล้วพลาดทำให้ทีมได้แค่แต้มเดียว หลุยส์ นานี่ ซูเปอร์บังดีใจที่คราวนี้ชงเองกินเองพังประตูกู้ศักดิ์ศรีได้สำเร็จ ชี้นับจากนี้ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จักมีแต่สิ่งดีๆตามมา

ผมคิดว่าชัยชนะครั้งนี้ทำให้เรามีความเชื่อมั่นมากขึ้นเป็นกอง ปีกทีมชาติโปรตุเกสปลาบปลื้ม

แต่ละคนไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนี่ย์,ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ รวมถึงตัวผมด้วย นัดนี้เราโชว์ให้เห็นถึงความเชื่อมั่นพังประตูได้

นับเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเรา เรายิงได้หลายประตู และชนะอย่างสวยงาม ดังนั้นผมคิดว่านับจากนกี้ไปเราจะมีแต่ดีขึ้นเรื่อยๆ
_________________
#####
ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####




http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=314173


**************************************************************************



เซอร์ไม่เชื่อสโคลส์จะเปลี่ยนใจรับใช้ชาติ






align=center


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อว่า พอล สโคลส์ จะเปลี่ยนใจกลับมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ โดยมีเป้าหมายเพื่อล่าแชมป์ยูโร 2012 แม้จะบ่นเสียดายที่อดเล่นบอลโลก 2010 และมีแววว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ อาจกล่อมอีกครั้ง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเห็น ไม่คาดคิดว่า พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋า จะเปลี่ยนใจ ยอมกลับไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง หลังมีกระแสเรียกร้องให้กลับมาช่วยชาติ เพราะเจ้าตัวบ่นว่า เสียดายที่บอกปัดโอกาสเล่นให้ทีมชาติในฟุตบอลโลก 2010 เพราะมีเวลาคิดน้อยเกินไป
 
     สโคลส์ วัย 35 ปี เลิกเล่นทีมชาติหลังฟุตบอลยูโร 2004 รวมติดธง สิงโตคำราม ไป 66 นัด ผ่านมาตอนนี้ก็นานกว่า 6 ปีแล้ว แต่พอ สโคลส์ บอกว่า จำใจปฏิเสธข้อเสนอกลับมาเล่นทีมชาติอีกครั้งของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ เลยเริ่มมีเสียงเรียกร้องให้เขากลับมาเล่น โดยเฉพาะเมื่อเขาเล่นดีมากใน 2 เกมแรกของซีซั่น
    
      อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ไม่คิดว่า สโคลส์ จะตอบรับข้อเสนอ เพราะตัวเขาในตอนนี้เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของอาชีพค้าแข้งแล้ว โดยพอถูกถามว่า มีโอกาสที่ สโคลส์ จะมีชื่อติดทีมชาติชุดคัดยูโร 2012 วันอาทิตย์นี้หรือไม่ กุนซือชาวสกอตต์ บอกว่า ผมไม่รู้เรื่องทีมชาติอังกฤษ เลย ผมไม่คิดว่าจะเป็นแบบนั้น

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100828_082.html

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


เซอร์ตอกกลับเวนเกอร์ไม่ยั้ง ฉุนจัด!วิจารณ์สโคลส์เชิงลบ






align=center
เด็กผม! ''
ท่านเซอร์'' ของขึ้น! ตอกกลับ เวนเกอร์ กุนซือ ''ปืนใหญ่'' ปากมากไม่เข้าเรื่อง หลังวิจารณ์ สโคลส์ จอมทัพ ''ผีแดง'' ในเชิงลบ ชี้ชาวผู้ดีทั้งบางช่วยเป็นพยาน นักเตะรายนี้ถือเป็นหนึ่งในใต้หล้าของประเทศตัวจริง
 
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ออกโรงตอบโต้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีก ที่สาดคำวิจารณ์เสียๆ หายๆ พาดพิงมาถึง พอล สโคลส์ กองกลางลูกรักของค่าย ผีแดง ที่ถูกตราหน้าว่า เป็นนักเตะฝีเท้าดีก็จริง แต่มีด้านมืดอยู่ในตัวเองมากมาย โดยเฉพาะเรื่องการควบคุมอารมณ์ที่พร้อมระเบิดใส่คู่แข่งยามอยู่ในสนามได้ทุกเมื่อ


    ท่านเซอร์ รีบโดดป้องดาวเตะลูกรัก ทันควัน โดยโต้ตอบนายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส ว่า ผมไม่รู้ว่าทำไม่ เวนเกอร์ ถึงพูดแบบนี้ออกมา เมื่อคุณไปสอบถามความของใครซักคนเกี่ยวกับคุณสมบัติและทักษะที่มีอยู่ในตัว พอล สโคลส์ มันคงไม่มีคำตอบเช่นนั้นออกมาแน่ มันง่ายที่จะมองหาจุดบอดของนักเตะซักคน ผมเองก็สามารถวิจารณ์นักเตะของอาร์เซน่อลซักคนหนึ่งได้ แต่ผมไม่ต้องการทำแบบนั้นหรอก

   
คุณควรดูสิ่งที่เขาได้สร้างประโยชน์ให้กับทีมมากกว่า นักเตะคนนี้ได้พิสูจน์ตัวเองมาแล้วนับตั้งแต่ติดทีมชาติอังกฤษ ด้วยวัยแค่ 18 ปี แน่นอนว่าเขาเปรียบเสมือนปรากฎการณ์ของวงการ เฟอร์กูสัน ทิ้งท้ายด้วยน้ำเสียงภาคภูมิใจ




    ส่วนในเรื่อของการหวนคืนสู่ทีมชาติอังกฤษอีกครั้งของ สโคลซี่ ที่กำลังถูกเรียกร้องอย่างหนักในเวลานี้ นั้น กุนซือเลือดสกอตต์กลับเห็นแย้ง โดยเชื่อว่าเส้นทางของดาวเตะวัย 35 ปีกับทัพ สิงโตคำราม นั้น ได้สิ้นสุดลงไปตั้งนานแล้ว และไม่เชื่อว่าโอกาสที่คอบอลเมืองผู้ดี แอบลุ้นอยู่นั้นจะมีโอกาสเป็นจริงแต่อย่างใด

http://sportfm.net/news/news.php?id_news=13061


.............................................................................................


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์