เด็กผม! เซอร์ตอกกลับเวนเกอร์ไม่ยั้ง ฉุนจัด!วิจารณ์สโคลส์เชิงลบ




เด็กผม! ''ท่านเซอร์'' ของขึ้น! ตอกกลับ เวนเกอร์ กุนซือ ''ปืนใหญ่'' ปากมากไม่เข้าเรื่อง หลังวิจารณ์ สโคลส์ จอมทัพ ''ผีแดง'' ในเชิงลบ ชี้ชาวผู้ดีทั้งบางช่วยเป็นพยาน นักเตะรายนี้ถือเป็นหนึ่งในใต้หล้าของประเทศตัวจริง


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ออกโรงตอบโต้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีก ที่สาดคำวิจารณ์เสียๆ หายๆ พาดพิงมาถึง พอล สโคลส์ กองกลางลูกรักของค่าย ผีแดง ที่ถูกตราหน้าว่า เป็นนักเตะฝีเท้าดีก็จริง แต่มีด้านมืดอยู่ในตัวเองมากมาย โดยเฉพาะเรื่องการควบคุมอารมณ์ที่พร้อมระเบิดใส่คู่แข่งยามอยู่ในสนามได้ทุกเมื่อ


ท่านเซอร์ รีบโดดป้องดาวเตะลูกรัก ทันควัน โดยโต้ตอบนายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส ว่า ผมไม่รู้ว่าทำไม่ เวนเกอร์ ถึงพูดแบบนี้ออกมา เมื่อคุณไปสอบถามความของใครซักคนเกี่ยวกับคุณสมบัติและทักษะที่มีอยู่ในตัว พอล สโคลส์ มันคงไม่มีคำตอบเช่นนั้นออกมาแน่ มันง่ายที่จะมองหาจุดบอดของนักเตะซักคน ผมเองก็สามารถวิจารณ์นักเตะของอาร์เซน่อลซักคนหนึ่งได้ แต่ผมไม่ต้องการทำแบบนั้นหรอก


คุณควรดูสิ่งที่เขาได้สร้างประโยชน์ให้กับทีมมากกว่า นักเตะคนนี้ได้พิสูจน์ตัวเองมาแล้วนับตั้งแต่ติดทีมชาติอังกฤษ ด้วยวัยแค่ 18 ปี แน่นอนว่าเขาเปรียบเสมือนปรากฎการณ์ของวงการ เฟอร์กูสัน ทิ้งท้ายด้วยน้ำเสียงภาคภูมิใจ


ส่วนในเรื่อของการหวนคืนสู่ทีมชาติอังกฤษอีกครั้งของ สโคลซี่ ที่กำลังถูกเรียกร้องอย่างหนักในเวลานี้ นั้น กุนซือเลือดสกอตต์กลับเห็นแย้ง โดยเชื่อว่าเส้นทางของดาวเตะวัย 35 ปีกับทัพ สิงโตคำราม นั้น ได้สิ้นสุดลงไปตั้งนานแล้ว และไม่เชื่อว่าโอกาสที่คอบอลเมืองผู้ดี แอบลุ้นอยู่นั้นจะมีโอกาสเป็นจริงแต่อย่างใด

http://sportfm.net/news/news.php?id_news=13061


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์