อัพเดทข่าวแมนยู วันที่ 28/08/53

ผีเฮ!รูนี่ย์หายดีแล้วพร้อมล่าตาข่ายขุนค้อน






  ผีแดง แมนฯยู จะได้ เวย์น รูนี่ย์ แนวรุกตัวเก่งกลับมา หลังติดเชื้อที่กระเพาะอาหาร พร้อมลงสนามนัดเจอกับ เวสต์แฮม





           Wayne Rooney / เวย์น รูนี่ย์

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก ผีแดง แมนฯยู กลับมาเต็มสูบอีกครั้ง หลังมีอาการติดเชื้อที่กระเพาะอาหารพร้อมลงกระซวกตาข่าย ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคมนี้

     
ดาวยิงวัย 24 ปีหายดีแล้วและจะมีส่วนร่วมในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอล แทรฟฟอร์ด พบกับ เวสต์แฮม อย่างแน่นอน


ROONEY SET FOR RETURN
Team news for Saturday is clash between Manchester United and West Ham.

http://teenee.com/overview.php?c=3&id=32880


******************************************************************

แถลงข่าวยิ่งใหญ่เบียร์สิงห์จับมือผี
src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O100828I1Q5P.jpg


บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงานแถลงข่าวจับมือเป็นสปอนเซอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ 27 ส.ค. 53 โดยมีแขกเหรื่อและสื่อมวลชนมาร่วมงานมากมาย ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างชื่นมื่นยินดีกับการเซ็นสัญญาครั้งประวัติศาสตร์



พิธีครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารสิงห์มากมาย ได้แก่ วุฒา ภิรมย์ภักดี รองประธานกรรมการ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น, วาปี ภิรัมย์ภักดี รองประธานกรรมการ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น, เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ดและ จุตินันท์ กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น
 

ด้านปีศาจแดงนำทัพโดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์, เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานผู้ยิ่งใหญ่ ซึ่งปัจจุบันเป็นบอร์ดบริหารสโมสร และ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้บริหารแมนฯ ยูไนเต็ด ขณะเดียวกัน ก็มีนักเตะหลายคนมาร่วมทีมทั้ง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, แกรี่ เนวิลล์, ไรอัน กิ๊กส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, พาร์ค ชี ซอง และ ดาร์รอน กิ๊บสัน
 

สำหรับสัญญาครั้งนี้มีทั้งหมด 3 ปี ปีละ 2 ล้านปอนด์ โดยหลักใหญ่คือสามารถจำหน่ายเบียร์ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เลย





ป๋ายินดีได้สิงห์มาเป็นสปอนเซอร์
 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวอย่างยินดีในงานแถลงข่าว โดยบอกว่าส่วนตัวชื่นชอบคนไทยอยู่แล้ว ดังนั้น การได้สิงห์มาเป็นพันธมิตรจึงเป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับทางปีศาจแดง
 

รู้สึกยินดีและดีใจที่ทางยูไนเต็ดร่วมกับกับบริษัทสิงห์ เพราะทุกครั้งที่ไปเยือนประเทศไทย ประทับใจนิสัยใจคอคนไทยเสมอ และหวังว่าทั้งสองฝ่ายจะเดินหน้าไปด้วยกันในทุกๆ ด้าน


บิ๊กสิงห์เผยผีเลือกเอง
 

ด้าน วุฒา ภิรมย์ภักดี รองประธานกรรมการ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น ออกมาเผยว่า ความร่วมมือครั้งนี้เป็นทางแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เลือกเองโดยมีการคุยกันถึง 4 เจ้าก่อนตกลงกับทางสิงห์
 

ไม่ใช่มีเงินแล้วทำได้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแบรนด์ที่เรามองอยู่แล้ว ดังนั้น พอเขาเสนอมาเราก็ไม่มีรีรอ ส่วนที่แมนฯ ยูไนเต็ด รู้จักเราได้อย่างไร ทางเขาบอกว่า เคยได้ยินชื่อสิงห์มานานแล้ว





ทำตำราสอนเด็กไทย
 


นอกจากนี้ คุณวุฒายังเผยต่ออีกว่าการจับมือครั้งนี้ได้คิดโครงการเพื่อเด็กไทยโดยตรงอีกด้วย แต่ไม่ใช่นำไปฝึกซ้อมกับแมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนที่ผ่านมาว่าเป็นการให้โค้ชปีศาจแดงช่วยทำตำราสอนบอลขึ้นมา และจะจัดส่งให้ทุกๆโรงเรียนที่ต้องการ
 

ตอนเราเซ็นสัญญาได้มีการคุยเรื่องความร่วมมือเกี่ยวกับฟุตบอลด้วย แต่ไม่เหมือนเจ้าอื่นๆ ที่ส่งนักบอลไปฝึกหรือเอาโค้ชมาสอนดูเป็นเรื่องเพ้อฝันเกิน เราจึงคิดกันว่าจะทำตำราสอนฟุตบอลขึ้นมาด้วยประสบการณ์โค้ชแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งจะเป็นเรื่องดีกับเด็กไทยในระยะยาวมากว่า

###############################################

ป๋าเชื่อแฟนเรนเจอร์สเยือนผีไม่ป่วน






align=center










เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อบรรดาแฟนบอล กลาสโกว์ เรนเจอร์ส จะไม่สร้างความปั่นป่วนแน่ เมื่อทีมรักบุกมาเยือนรัง ปีศาจแดง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางเดือนหน้า ยันจะจัดแจงเรื่องแบ่งตั๋วเข้าชมให้กับสาวก ไลท์บลูส์ อย่างเหมาะสมชัวร์



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เมื่อถึงตอนที่ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส สโมสรดังแดนวิสกี้ ยกพลบุกมาเยือนรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ ปีศาจแดง เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ในวันอังคารที่ 14 กันยายนนี้นั้น บรรดาแฟนบอล ไลท์บลูส์ จะไม่สร้างปัญหาให้หลายๆ ฝ่ายหนักใจอย่างแน่นอน
 เมื่อปี 2008 ในเกม ยูฟ่า คัพ (ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในปัจจุบัน) รอบชิงชนะเลิศ ที่ เรนเจอร์ส แพ้ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 0-2 ณ สังเวียนแข้ง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นรังเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น มีแฟนบอลของยอดทีมจากสกอตแลนด์ จำนวนมากกว่า 100,000 คน แห่กันเดินทางมาเยือนโดยไม่มีตั๋วเข้าชมเกม จนเป็นเหตุให้มีการปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บมากมายจากเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยมีสาวก เรนเจอร์ส ถูกจับกุมตัวทั้งสิ้น 42 คนด้วยกัน   
 อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ มั่นใจเต็มเปี่ยมว่า เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกในช่วงกลางเดือนหน้า โดยระบุว่า วันนั้นมันมีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้น ผมไม่คิดว่า มันเป็นการจัดการที่ดีเลย เพราะมีแฟนบอลจำนานมากเดินทางลงมาโดยไม่มีตั๋วเข้าชมเกม เรนเจอร์ส ก็เหมือนกับสโมสรอื่นๆ นั่นแหละ พวกเขามีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาก็มีแฟนบอลกลุ่มเล็กๆ ที่ทำตัวแย่เช่นกัน
 เหตุการณ์แย่ๆ ในวันนั้นอาจจะสามารถหลีกเลี่ยงได้ ตอนนั้นมีแฟนบอลจำนวนมากเดินทางมาโดยไม่มีตั๋ว แต่กับพวกเราแล้ว เรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน เพราะเราจะแบ่งสัดส่วนตั๋วให้กับ เรนเจอร์ส อย่างเหมาะสม ผมไม่คิดว่า คราวนี้แฟนบอล เรนเจอร์ส จะเดินทางมาโดยไม่มีตั๋ว ยอดกุนซือเลือดวิสกี้วัย 68 ปี ตบท้าย

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100828_046.html









align=center

...................................................................................


ป๋ารับต้องประคบประหงมน้องแอนให้ดี
















align=center

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกมาบอกว่า เขาต้องคอยดูแลสภาพร่างกายของแอนเดอร์สันมิดฟิลด์ชาวบราซิเลี่ยนให้ดี หลังจากที่เพิ่งจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ

แอนเดอร์สันต้องนั่งอยู่ข้างสนามมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ หลังจากได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องผ่าตัด

แต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แข้งวัย 22 ปีก็กลับมาลงเล่นในทีมสำรองได้ และมีรายงานจากสนามซ้อมในวันต่อมาว่า เฟอร์กูสันระมัดระวังเป็นอย่างมาก

คุณต้องรู้ว่าเขานะร้างสนามไปนานหลายเดือน” ป๋ากล่าว

คุณต้องจับตาดูเขาตลอดด้วยความระมัดระวังให้มากเข้าไว้”

แต่เขากระตือรือร้นมากนะ เขาซ้อมเมื่อวันพุธ เขาต้องการลงซ้อมหลังจากเกมเมื่อวันอังคาร นั่นแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นที่เขามี”
_________________
#####
ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####



http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=313874












align=center


###############################################


ป๋าโต้เบเบ้ถูกใส่ร้าย-เด็กมันไม่ฟิตจะให้ลงได้ไง






align=center

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกมากล่าวตอบโต้รายงานที่ว่า เบเบ้ศูนย์หน้าดาวรุ่งตัวใหม่ของทีมนั้นซ้อมห่วย จนไม่ถูกส่งลงเล่นในทีมสำรองเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

แข้งโปรตุกีสไม่มีชื่อในทีมที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมสำรองได้ ซึ่งมีรายงานออกมาว่า เจ้าตัวซ้อมได้ห่วยแตกจนบรรดาโค้ชไม่กล้าส่งลงสนาม แค่ทางเซอร์ อเล็กซ์ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ปัญหาของเบบ้มีแค่เรื่องความฟิต ไม่ใช่เรื่องความสามารถ

เบเบ้กำลังอยู่ในโปรแกรมการฝึกความทนทานของร่างกาย เพราะระดับความฟิตของเขายังไม่ได้ใกล้เคียงกับมาตรฐานของเรา” ป๋ากล่าว

นอกเหนือจากนั้นเขาก็ทำทุกอย่างได้ดีนะ”

เขามีปัญหาที่โดนโจมตีอยู่นะ และผมคิดว่ามันร้ายแรงไม่เบา สาเหตุที่เขาไม่ได้ลงเล่นในทีมสำรองก็เพราะเขาไม่เคยถูกวางให้ลงเล่นในทีมสำรองเมื่อวันอังคารผ่านมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว”

ผมคิดว่าการใส่ร้ายพวกนั้นเป็นความพยาบาทของนักเขียนสองคนที่โดนแบนจากเรา พวกเขาสบโอกาสก็เลยโจมตีเรา และผมคิดว่ามันน่าสะอิดสะเอียนจริง เบเบ้ไม่ควรต้องมาโดนอะไรแบบนี้ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่พยายามเล่นในแนวทางของตัวเอง พวกเขาไม่สมควรทำแบบนั้น ผมคิดว่านี่เป็นการโจมตีที่รุนแรงมาก”

เขานะมีความสามารถที่ชาญฉลาด มีการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม และเราก็ประทับใจกันมาก และมันก็แค่มีเรื่องความฟิตเท่านั้นที่เขาจำเป็นต้องปรับให้เทียบเท่ากับความฟิตที่เราตั้งเอาไว้”
_________________
#####
ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####



http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=313878


******************************************************************

มันโช่ปากดีว่าป๋าได้ไง







ปากดีจิงๆน่ะมันโช่
ปากดีจิงๆน่ะมันโช่ หลายครั้งแล้วน่ะ

โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือมาดเนี๊ยบของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกมาโต้ข่าวที่ว่าเขามักจะเฉยชาใส่นักเตะในทีม โดยเปรียบเทียบ เชิงแอบแขวะไปยังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มันชินี่ถูกนักข่าวถามอีกครั้งว่า เขาเฉยชาใส่นักเตะในทีมมากจนเกินไปหรือไม่ หลังจากทีมของเขาเอาชนะในเกมยูโรป้า ลีกได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ผมไม่รู้นะ แต่ผมจำได้ตอนที่เดวิด เบ็คแฮมมีปัญหา” เขากล่าว

ผู้จัดการทีมทุกคนย่อมมีพฤติกรรมเป็นของตัวเอง แต่ผมคิดว่าว่าเองก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะของผมนะ”

เหตุการณืที่มันชินี่พูดถึง เกิดขึ้นโดยเฟอร์กูสันไปเตะสตั๊ดโดนคิ้วของเบ็คแฮมในห้องแต่งตัว หลังจากปีศาจแดง” แพ้อาร์เซนอลในเกมเอฟเอ คัพ ปี 2003

สตีเฟ่น ไอร์แลนอดีตนักเตะเรือใบ” ได้ออกมาวิจารณ์การทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของมันชินี่เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากถูกจับส่งเป็นตัวแถมในสัญญาซื้อเจมส์ มิลเนอร์

มันเป็นธรรมดาเมื่อนักเตะไม่ได้ลงเล่น เขาก็ไม่มีความสุข ปกติแล้วในทีมก็จะมีทั้งนักเตะที่มีความสุข และไม่มีความสุข แต่ผมนะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะทุกคนนะ” เขากล่าว

ถ้านักเตะคนหนึงสมควรได้ลงเล่น นั่นก็เพราะเขาเล่นได้ดี เขาก็จะได้เล่น ถ้าเขาไม่สมควรได้เล่นมันก็ยากอยู่นะ”

แต่นี่ก็เหมือนกับผม และผู้จัดการทีมคนอื่น ผมเคยเล่นฟุตบอลมาร่วม 20 ปี ผมรู้ถึงทุกปัญหาที่คน หนึงจะมีได้ และถ้านักเตะมีปัญหา เขาก็สามารถพูดกับผมได้ทุกวัน”

ผมมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีนะ เพราะผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับนักเตะ ปัญหาเดียวก็อยู่ที่เมื่อนักเตะไม่ได้ลงเล่นนั่นแหละ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะทั้ง 11 คนของผม กับคนอื่น มันก็คงจะยากขึ้นนะ”

ถ้านักเตะมีปัญหาเขาก็สามารถมาหาผมในที่ทำงานได้ และคุยกับผม ผมสามารถช่วยเหลือเขาได้ทุกเวลา แต่ผมจะไม่เดินไปหานักเตะแล้วบอกว่ามะ ผมจะเป็นเพื่อนกับคุณเอง”



http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=313890


###############################################



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์