ป๋าสะอึก!มันโช่บอกอย่างน้อยก็ไม่ได้เตะสตั๊ดใส่นักเตะ

ปากดีจิงๆน่ะมันโช่ หลายครั้งแล้วน่ะ

โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือมาดเนี๊ยบของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกมาโต้ข่าวที่ว่าเขามักจะเฉยชาใส่นักเตะในทีม โดยเปรียบเทียบ เชิงแอบแขวะไปยังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มันชินี่ถูกนักข่าวถามอีกครั้งว่า เขาเฉยชาใส่นักเตะในทีมมากจนเกินไปหรือไม่ หลังจากทีมของเขาเอาชนะในเกมยูโรป้า ลีกได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ผมไม่รู้นะ แต่ผมจำได้ตอนที่เดวิด เบ็คแฮมมีปัญหา” เขากล่าว

ผู้จัดการทีมทุกคนย่อมมีพฤติกรรมเป็นของตัวเอง แต่ผมคิดว่าว่าเองก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะของผมนะ”

เหตุการณืที่มันชินี่พูดถึง เกิดขึ้นโดยเฟอร์กูสันไปเตะสตั๊ดโดนคิ้วของเบ็คแฮมในห้องแต่งตัว หลังจากปีศาจแดง” แพ้อาร์เซนอลในเกมเอฟเอ คัพ ปี 2003

สตีเฟ่น ไอร์แลนอดีตนักเตะเรือใบ” ได้ออกมาวิจารณ์การทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของมันชินี่เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากถูกจับส่งเป็นตัวแถมในสัญญาซื้อเจมส์ มิลเนอร์

มันเป็นธรรมดาเมื่อนักเตะไม่ได้ลงเล่น เขาก็ไม่มีความสุข ปกติแล้วในทีมก็จะมีทั้งนักเตะที่มีความสุข และไม่มีความสุข แต่ผมนะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะทุกคนนะ” เขากล่าว

ถ้านักเตะคนหนึงสมควรได้ลงเล่น นั่นก็เพราะเขาเล่นได้ดี เขาก็จะได้เล่น ถ้าเขาไม่สมควรได้เล่นมันก็ยากอยู่นะ”

แต่นี่ก็เหมือนกับผม และผู้จัดการทีมคนอื่น ผมเคยเล่นฟุตบอลมาร่วม 20 ปี ผมรู้ถึงทุกปัญหาที่คน หนึงจะมีได้ และถ้านักเตะมีปัญหา เขาก็สามารถพูดกับผมได้ทุกวัน”

ผมมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีนะ เพราะผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับนักเตะ ปัญหาเดียวก็อยู่ที่เมื่อนักเตะไม่ได้ลงเล่นนั่นแหละ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะทั้ง 11 คนของผม กับคนอื่น มันก็คงจะยากขึ้นนะ”

ถ้านักเตะมีปัญหาเขาก็สามารถมาหาผมในที่ทำงานได้ และคุยกับผม ผมสามารถช่วยเหลือเขาได้ทุกเวลา แต่ผมจะไม่เดินไปหานักเตะแล้วบอกว่ามะ ผมจะเป็นเพื่อนกับคุณเอง”


http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=313890


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์