เฟอร์กี้เชื่อแฟนเรนเจอร์สเยือนผีไม่ป่วน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อบรรดาแฟนบอล กลาสโกว์ เรนเจอร์ส จะไม่สร้างความปั่นป่วนแน่ เมื่อทีมรักบุกมาเยือนรัง ปีศาจแดง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางเดือนหน้า ยันจะจัดแจงเรื่องแบ่งตั๋วเข้าชมให้กับสาวก ไลท์บลูส์ อย่างเหมาะสมชัวร์


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เมื่อถึงตอนที่ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส สโมสรดังแดนวิสกี้ ยกพลบุกมาเยือนรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ ปีศาจแดง เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ในวันอังคารที่ 14 กันยายนนี้นั้น บรรดาแฟนบอล ไลท์บลูส์ จะไม่สร้างปัญหาให้หลายๆ ฝ่ายหนักใจอย่างแน่นอน
 เมื่อปี 2008 ในเกม ยูฟ่า คัพ (ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในปัจจุบัน) รอบชิงชนะเลิศ ที่ เรนเจอร์ส แพ้ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 0-2 ณ สังเวียนแข้ง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นรังเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น มีแฟนบอลของยอดทีมจากสกอตแลนด์ จำนวนมากกว่า 100,000 คน แห่กันเดินทางมาเยือนโดยไม่มีตั๋วเข้าชมเกม จนเป็นเหตุให้มีการปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บมากมายจากเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยมีสาวก เรนเจอร์ส ถูกจับกุมตัวทั้งสิ้น 42 คนด้วยกัน   
 อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ มั่นใจเต็มเปี่ยมว่า เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกในช่วงกลางเดือนหน้า โดยระบุว่า วันนั้นมันมีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้น ผมไม่คิดว่า มันเป็นการจัดการที่ดีเลย เพราะมีแฟนบอลจำนานมากเดินทางลงมาโดยไม่มีตั๋วเข้าชมเกม เรนเจอร์ส ก็เหมือนกับสโมสรอื่นๆ นั่นแหละ พวกเขามีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาก็มีแฟนบอลกลุ่มเล็กๆ ที่ทำตัวแย่เช่นกัน
 เหตุการณ์แย่ๆ ในวันนั้นอาจจะสามารถหลีกเลี่ยงได้ ตอนนั้นมีแฟนบอลจำนวนมากเดินทางมาโดยไม่มีตั๋ว แต่กับพวกเราแล้ว เรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน เพราะเราจะแบ่งสัดส่วนตั๋วให้กับ เรนเจอร์ส อย่างเหมาะสม ผมไม่คิดว่า คราวนี้แฟนบอล เรนเจอร์ส จะเดินทางมาโดยไม่มีตั๋ว ยอดกุนซือเลือดวิสกี้วัย 68 ปี ตบท้าย

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100828_046.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์