เฟอร์กี้ ต่อว่า โรนัลโด้ ติดกับดักฝ่ายตรงข้าม

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอสใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อว่า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะของทีมที่ติดกับดักการยั่วยุอารมณ์ของฝ่ายตรงข้ามจนถูกไล่ออกจากสนาม ในเกมเจ๊า 1-1 ที่ปอร์ทสมัธ ในศึกบอลพรีเมียร์ชิพ นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสวัย 20 ถูกไล่ออกจากสนามหลังใช้ 'เฮ็ดบัตต์' หรือ ใช้ศรีษะโขกริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้เล่นเจ้าถิ่น

'คริสเตียโน่ต้องรับผิดชอบต่อการติดกับดักครั้งนี้

ซึ่งก็เคยเกิดขึ้นมาแล้ว 2-3 ครั้ง ผมเองก็ได้ดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากเทปแข่งขันและก็ไม่มีข้อสรุปอะไรชัดเจน สิ่งที่ผมคิดคือเขาถูกยั่วและก็ตกหลุมพราง' เฟอร์กี้กล่าวอย่างมีอารมณ์


โรนัลโด้หมดสิทธิลงฟาดแข้ง 3 นัดทันที

ตามมาตรการลงโทษก่อความรุนแรงในสนาม ส่งผลให้เขาอดลงเตะในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ พบแมนฯซิตี้ ในวันเสาร์นี้ ซึ่งทีมของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กำลังลุ้นชัยชนะในเกมที่ 3 ขณะที่แมนฯยูเสมอมาแล้ว 2 นัด ใบแดงดังกล่าวนับเป็นใบที่ 3 ตั้งแต่โรนัลโด้ร่วมทีมแมนฯยู ซึ่งเฟอร์กี้ยังได้ต่อว่าการตัดสินของสตีฟ เบนเนตต์ สิงห์เชิตดำที่ชูใบแดงไล่โรนัลโด้ด้วยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะเคยไล่โรนัลโด้ที่สนามของแมนเชสเตอร์ ซิตี้มาแล้ว สงสัยคงชอบใจที่จะไล่นักเตะรายนี้ออกอีกครั้ง

'คาร์ลอส เตเบซ

ก็ไม่ได้รับการปกป้องจากกรรมการเลย ผมจำไม่ได้หรอกว่า ลูกทีมของถูกทำฟาวล์จากด้านหลังไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง' เฟอร์กี้กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์