บักเซอร์ป้องเบเบ้ดีพอสำหรับอีแอบ

เซอร์ อเล็กซ์ ดอกูสัน นายใหญ่ อีแอบ แมนฯยูได้ออกโรงมาปกป้อง เบเบ้ แข้งใหม่ราคาแพงว่ามีดีพอที่จะเล่นให้กับแมนฯยูแน่ เพราะเป็นนักเตะที่มีความสามารถมากมาย แค่ยังไม่ฟิตเท่านั้น หลังโดนโจมตีว่าไร้แววถึงไม่ได้ลงเล่นทีมสำรองนัดพบ แมนฯซิตี้
บักเซอร์ยอมรับไม่เคยดูฟอร์มแต่ยอมโง่ควักเงินสโมสรซื้อถึง 7.4 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ เบเบ้ ดาวเตะวัย 20 ปี มาเสริมทัพ และเหล่าสตาฟฟ์ของ อีแอบ  เริ่มออกอาการเครียดหลัง เบเบ้ แข้งใหม่ราคาแพงยังไม่ฉายแววเทพให้ประจักษ์ตลอดการซ้อม 14 วันที่ผ่านมา และยังไม่ได้ลงเล่นในทีมสำรองนัดพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

      ล่าสุด บักเซอร์ นายใหญ่ อีแอบ ได้ออกโรงมาปกป้อง เบเบ้ แข้งใหม่ราคาแพง ว่าเขามีดีพอที่จะเล่นให้กับอีแอบแน่ แม้ไม่มีชื่อในเกมสำรองพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม นักเตะแค่ต้องรอเวลาซัก10ปีในการปรับตัวเพื่อจะได้ไปเล่นในทีมชุดใหญ่ได้และตอนนี้เข้ายังไม่ฟิตพอที่จะลงเล่น

      เบเบ้เขากำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเพราะระดับความฟิตเข้ายังไม่เท่ากับนักเตะที่เรามีอยู่ เกมสำรองที่พบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขายังไม่พร้อมที่จะลงก็เท่านั้น เขาชายหนุ่มเขามีความมุ่งมั่นที่จะต้องการเล่นพนันบอลมาก เขามีความสามารถและยังมีหมัดเสตปเด็ดๆมากมาย เราประทับใจเขามาก และเราก็เพียงแค่รอให้เขาฟิตเต็มที่เท่านั้น บักเซอร์ เผย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์