ป๋าดีใจได้ดวลแข้งเรนเจอร์สศึกชปล.กลุ่มซี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจเนื้อเต้นที่จะได้ดวลแข้ง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี รับคงจะเป็นแมตช์ที่สนุกเร้าใจ ที่สำคัญยังพอใจไม่ต้องเดินทางไกลไปแข่งกับทีมจากยุโรปตะวันออก



 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้ดวลกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทั้ง 2 ทีมอยู่ร่วมกลุ่ม ซี โดยมี บาเลนเซีย และ บูร์ซาสปอร์ ร่วมกลุ่ม


  ปีศาจแดง และ เดอะ ไลท์ บลูส์ มีโอกาสได้ปะทะเพลงแข้งกันมาแล้วในการแข่งขันรายการนี้เมื่อซีซั่น 2003-04 โดยยอดทีมจากเมืองผู้ดีทำผลงานได้เหนือกว่าทั้งเกมเหย้าและเยือน อย่างไรก็ตาม เซอร์เฟอร์กี้ ซึ่งเคยค้าแข้งในถิ่นไอบร็อกซ์ พาร์ค สมัยเป็นนักเตะ ยอมรับว่าตั้งตาคอยที่จะได้กลับไปเยือนทีมรักอีกครั้งในปีนี้ ขณะเดียวกันก็พอใจที่หลีกเลี่ยงการเดินทางไกลไปแข่งกับทีมจากยุโรป ตะวันออก


  บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า คุณไม่มีสิทธิ์บ่นเรื่องนี้ได้เลย มันเป็นผลการจับสลากที่ดีสำหรับเรา คุณมักจะพิจารณาในเรื่องการเดินทางมาตลอด และก็มีแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่เราต้องเดินทางไกลก็คือการไปเยือน ตุรกี  วอลเตอร์ สมิธ (ผู้จัดการทีมเรนเจอร์ส) โทรศัพท์มาคุยกับผมแล้ว เราพูดกันเรื่องตั๋วการแข่งขันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ! ก็เหมือนกับผม เขาตั้งตาคอยเกมที่เราจะได้สู้กัน


   ด้าน เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร แมนฯ ยูฯ ซึ่งอยู่ร่วมงานจับสลากที่โมนาโกด้วย กล่าวเสริมว่า เรากับเรนเจอร์ส มีความสัมพันธ์กัน เราเคยพบกับพวกเขามาแล้วเมื่อซีซั่น 2003-04 และ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) กับ วอลเตอร์ สมิธ ก็รู้จักกันมานาน มันคงจะเป็นบรรยากาศที่สุดยอดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และผมยังจำได้ตอนที่เราเล่นที่นั่นในปี 2003 ฟิล เนวิลล์ ยิงประตูสุดสวย มันคงเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ผมได้คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ แล้ว และเขาก็ตั้งตาคอยเกมนี้ทีเดียว


  นอกจากนี้ กิลล์ ยังกล่าวถึงคู่แข่งทีมอื่นๆ ในกลุ่ม ซี ว่า บาเลนเซีย มีฤดูกาลที่ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เราเคยพบกับพวกเขาเมื่อปี 2000 เราเคยสู้กับพวกเขา 5 เกม และการไปเยือนสเปนก็เป็นเรื่องดีเสมอ คุณสามารถพูดถึงการพบกับ บูร์ซาสปอร์ ซึ่งดูเหมือนเป็นการเดินทางที่ไกลเลยทีเดียว นั่นเป็นเรื่องที่ดีสำหรับการแข่งขัน การได้พบกับทีมใหม่อีกครั้ง เราใจจดใจจ่อที่จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ให้ได้


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100827_041.html
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์