แก้ไข..ชาร์ลตันยกสโคลส์แบบอย่างแข้งสุดยิ่งใหญ่

ฟอร์มดีต่อเนื่องต้องได้รับเสียงเยินยอเป็นธรรมดา พอล สโคลส์ กองกลางขิงแก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัวลอยไม่ติดพื้นเสียแล้ว เมื่อ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแข้ง ปีศาจแดง สรรเสริญ เป็นพ่อค้าแข้งสุดยิ่งใหญ่ นับเป็นตัวอย่างอันเยี่ยมยอดสำหรับดาวเตะรุ่นน้อง หากอยากประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า


เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ฟอร์มร้อน เป็นต้นแบบที่ยิ่งใหญ่สำหรับพ่อค้าแข้งทั้งหลาย ภายหลังอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษฟอร์มดีไม่มีตก แม้มีอายุมากถึง 35 ปีแล้วก็ตาม
 

กองกลางจอมบู๊ โชว์ผลงานช่วงเปิดซีซั่นใหม่ได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการรับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมลีกที่นำพา ปีศาจแดง ทุบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 ก่อนเป็นคนเบิกประตูแรก ในเกมโดน ฟูแล่ม ตีเสมอ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 

จากฟอร์มสวยหรู ทำให้ ชาร์ลตัน ที่กลายเป็นตำนานในสโมสร และเคยเล่นตำแหน่งเดียวกับ สโคลส์ อดกล่าวคำชมไม่ได้ โดยเผยว่า โชคไม่ดีเลย ที่คุณไม่อาจหยุดความแก่ได้ แต่คุณสามารถทำให้ดีที่สุดได้ และเขาก็ทำได้ดีที่สุดทุกครั้งที่ลงไปในสนาม
 

เขายิงประตูสำคัญในช่วงท้ายฤดูกาลก่อน (กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ซึ่งอาจทำให้เราคว้าแชมป์ลีก และยังยิงประตูสุดสวยเมื่อสุดสัปดาห์อีกด้วย เขาเป็นตัวจ่ายบอลที่มีมนต์ขลัง และเป็นนักฟุตบอลอาชีพต้นแบบอย่างแท้จริง ผมมีความสุขกับ พอล สโคลส์ เขายิ่งใหญ่จริงๆ หนึ่งในสุดยอดฮีโร่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชมเปาะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์