เตเบซตัวสั่นเปิดซิงผีแทนหมู

คาร์ลอส เตเบซ

กองหน้า"จรวดตัน"กำลังรอคอยอย่างตื่นเต้นที่จะได้ลงเล่นนัดแรกให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเร็วกว่าที่คาดหลังเวย์น รูนี่ย์ได้รับบาดเจ็บกระดูกนิ้วเท้าแตกและต้องพักยาวสองเดือน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

กุนซือจอมไซโคตั้งใจจะส่งเตเบซชิมลงนัดแรกในเกมดาร์บี้แมทช์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในสุดสัปดาห์นี้แต่หลังจากเสีย"หมูพลิ้ว"เมื่อวันเสาร์ทำให้ไม่มีทางเลือกนอกจากลงตัวจริงเยือนปอร์ทสมัธสถานเดียว

"มันเป็นเรื่องเสียหายที่ต้องเสียเวย์น เขาเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมและจะหาใครมาแทนที่ยากแน่นอน แต่กับสโมสรใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคุณย่อมหวังว่าจะมีนักเตะหลายคนซึ่งสามารถเข้ามาแทนที่ได้"

"ตอนนี้ผมจำเป็นต้องจารึกผลงานของตัวเองลงในประวัติศาสตร์ที่สโมสรแห่งนี้และทำทุกๆอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประสบความสำเร็จ"


ในขณะเดียวกันเตเบซยอมรับว่า

เขาไม่เคยคิดจะหันหลังให้วงการฟุตบอลในระหว่างที่การย้ายมาเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องล่าช้านานนับเดือน

"มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในระหว่างซัมเมอร์"เตเบซเผยถึงการตามข่าวย้ายทีมของตัวเองในระหว่างที่ทำศึกโคปา อเมริกา

"ผมเริ่มตระหนักต่อสิ่งที่ว่านั้นเพราะแต่ละเกมในโคปา อเมริกาผ่านไปแต่เรื่องก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ซักที แต่ผมไม่เคยรู้สึกว่าจะหันหลังให้เกมลูกหนังเลยนะ ถึงกระนั้นมันทำให้ผมเจ็บปวดไม่น้อยที่ต้องจากเวสต์แฮมมาแต่ความยั่วยวนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมันเกินห้ามใจจริงๆ"

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์