เฟอร์กี้หนุนผู้ดีจัดเวิลด์คัพ2018

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชูมือหนุน อังกฤษ เป็นเจ้าภาพจัดศึกเวิลด์ คัพ 2018 เต็มที่ โดยยกเมืองผู้ดีเป็นประเทศที่มีความพร้อมสุดๆ และถ้าได้เป็นเจ้าภาพจริง จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกด้วย


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ตนให้การสนับสนุนประเทศอังกฤษ ในการเสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพจัดศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ปี 2018 อย่างเต็มที่   
 

ยอดกุนซือเลือดวิสกี้วัย 68 ปี กล่าวว่า สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทั้งตัวผู้เล่น และแฟนบอลนั้นเลิศสุดๆ ไล่ตั้งแต่สนามฝึกซ้อมยันสนามจริงเลย อารมณ์ร่วมที่มีต่อเกมของผู้คนชาวอังกฤษนั้น แน่นอนเลยว่า ทุกคนจะต้องรู้สึกอบอุ่นอย่างแน่นอน ถ้า อังกฤษ ได้เป็นเจ้าภาพจัดทัวร์นาเมนต์จริงล่ะก็ มันจะเป็นเหตุการณ์ที่น่าจดจำ และจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกอย่างแน่นอน
 

ตอนนี้ทีมงานตรวจสอบความพร้อมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กำลังตรวจตราโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ของประเทศอังกฤษ หลังจากที่เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ในช่วงตระเวนชมเมืองมิดเดิ้ลสโบรช์, ซันเดอร์แลนด์, นิวคาสเซิ่ล และ แมนเชสเตอร์  
 

ทีมงานทั้ง 6 คนของ ฟีฟ่า ซึ่งนำโดย ฮาโรลด์ เมย์น-นิโคลล์ส ได้ชมการนำเสนอของตัวแทนจากเมืองต่างๆ ที่กรุงลอนดอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย บอริส จอห์นสัน นายกเทศมนตรีกรุงลอนดอน, ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อีวาน กาซิดิส ประธานบริหารสโมสร อาร์เซน่อล และ คริสเตียน เพิร์สโลว์ ประธานบริหารสโมสร ลิเวอร์พูล ต่างเข้าร่วมการนำเสนอครั้งนี้ด้วย

ทีมา http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100825_036.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์