ผีต้องจ่าย 3 ล้าน หาก เฟอร์กี้ ยังดื้อให้ข่าวบีบีซี

เผย แมนฯยู อาจต้องเสียเงินโดนใช่เหตุ กว่า 3 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าปรับให้กับ กุนซือของทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ยังดื้อแพ่งไม่ให้สัมภาษณ์ นักข่าวบีบีซี ด้าน อลัน เชียร์เรอร์ อดีตบอลชื่อดัง เชื่อ จอมคนชาวสกอตต์ ยอมหักไม่ยอมงอ แน่นอน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 24 ส.ค.ว่า สโมสร "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงิน 60,000 ปอนด์ (ราว 3,000,000 บาท) เพื่อเป็นค่าปรับของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม จากกรณียังคงไม่ให้สัมภาษณ์สถานีข่าว บีบีซี  จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" 

กฎใหม่ของ พรีเมียร์ลีก ระบุว่า ผู้จัดการทีมทุกคน จะต้องให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังเกม หรือ อาจต้องถูกปรับ ซึ่งระดับของการเพิ่มบทลงโทษสำหรับ ผู้กระทำผิดซ้ำ เริ่มจาก 1,000 ปอนด์ (ราว 50,000 บาท) และจะเพิ่มขึ้นแต่ละครั้งในทุกๆสัปดาห์ โดยจะเป็นโทษปรับประมาณ 60,000 ปอนด์ (ราว 3,000,000 บาท) สำหรับตลอดทั้งฤดูกาล

เฟอร์กี้ ไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับ สถานีข่าวชื่อดังของอังกฤษ นับตั้งแต่ปี 2004 หลังจาก ถูก บีบีซี ขุดคุ้ยเรื่องราวการทำงานเป็นเอเย่นต์ ของ ลูกชายของเขาเจสัน เฟอร์กูสัน

อลัน เชียร์เรอร์ อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง ซึ่งปัจจุบันผันตัวมาเป็น นักวิเคราะเกมส์ฟุตบอล ของ "แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์" แสดงความเห็นว่า "ผมไม่คิดว่า เขาจะคุุยกับพวกเราอีกครั้ง อเล็กซ์ คือ คนรักษาคำพูด และยึดมั่นในความคิดของตัวเอง"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์