ผี-สิงโตช้ำรูนีย์กระดูกเท้าแตกอีก

ผีแดง และ สิงโตคำราม เจอเรื่องปวดหัวอีกครั้ง เมื่อดาวยิงตัวเก่งอย่าง เวย์น รูนีย์ กระดูกเท้าแตกอีกครั้งในนัดประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก ที่ทำได้แค่เสมอกับเรดดิ้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เวย์น รูนีย์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซวยซ้ำอีก หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก เหมือนช่วงก่อนไปบอลโลกปีที่แล้ว จากเกมที่เปิดบ้านเสมอ เรดดิ้ง ล่าสุดหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมชาติอังกฤษ ลงเตะอุ่นเครื่อง ในปลายเดือนนี้แน่นอนแล้ว

นับเป็นโชคร้ายในการเริ่มฤดูกาลใหม่ของ แมนฯยู แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ซึ่งจากเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ เรดดิ้ง ไปแบบไร้สกอร์ ในเกมคู่สุดท้าย เมื่อสุดสัปดาห์แล้ว พวกเขายังต้องเสีย เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่เท้า จากการเข้าปะทะกับ ไมเคิล ดูเบอร์รี กองหลังเรดดิ้ง และถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่หมดครึ่งแรก

แถลงการณ์ในเว็บไซต์ของ แมนฯยู ยืนยัน

อาการเจ็บคืบหน้าของ ดาวเตะ วัย 21 ปี ภายหลังเข้ารับการตรวจในโรงพยาบาลแล้ว ว่าถึงขั้นกระดูกเท้าซ้ายแตก คล้ายลักษณะเดียวกับที่เคยเป็นก่อนหน้าไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่เยอรมัน ปีที่แล้ว เพียงแต่เป็นคนละข้างกันเท่านั้น

อาการเจ็บครั้งนี้

ยังส่งผลกระทบกับทีมชาติอังกฤษ ที่มีโปรแกรมจะลงเตะอุ่นเครื่องกับ เยอรมัน ที่สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 22 สิงหาคม โดย รูนี่ย์ จะหมดสิทธิ์ติดโผร่วมทีมแน่นอนแล้ว และหากรักษาหายไม่ทันเวลา อาจต้องพลาดเกมสำคัญที่ อังกฤษ จะลงเตะศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2008 รอบคัดเลือก พบกับ อิสราเอล และรัสเซีย ในวันที่ 8 และ 12 กันยายนที่จะถึงด้วย

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์