กิ๊กส์เตือนแข้งผีเลิกผิดพลาดหากอยากได้แชมป์

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยชรา ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องไม่เล่นพลาดหากอยากมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ด้าน เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์เลือดเซิร์บ รับยากทำใจโดนฟูแล่ม ตีเสมอในนาทีสุดท้าย

            


ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมพยายามไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการลงเล่นแต่ละเกม หากต้องการไล่ล่าความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ในฤดูกาลนี้
 

ปีศาจแดง พลาดแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยมีแต้มตามหลัง เชลซี แค่ 1 คะแนนเท่านั้น แต่สำหรับในซีซั่นใหม่ตอนนี้พวกเขาตามหลัง สิงห์บลูส์ 2 คะแนน หลังพลาดท่าทำได้แค่เสมอ ฟูแล่ม 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะได้ 3 คะแนนด้วยซ้ำ แต่ นานี่ ดันยิงจุดโทษพลาดก่อนที่จะมาโดน เบรเด้ ฮันเกลันด์ โหม่งตีเสมอในนาทีสุดท้าย
 

อดีตดาวเตะทีมชาติเวลส์ ยอมรับว่า แมนฯ ยูฯ จำเป็นต้องจำกัดความผิดพลาดหากพวกเขาอยากมีลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ พรีเมียร์ลีกเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดหลังจากที่พลาดแชมป์จากการตามหลังแค่ 1 คะแนนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราแพ้มากเกินไปเมื่อปีที่แล้ว มีหลายเกมที่เราน่าจะเก็บชัยชนะได้ด้วยซ้ำ นั่นเป็นความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง คุณรู้ว่าคุณสะดุดระหว่างซีซั่น และเกมเยือนทุกเกมเป็นเรื่องที่ยากลำบาก แต่คุณต้องจำกัดความผิดพลาดให้ได้
 

ด้าน เนมานย่า วิดิช ซึ่งทำพลาดไม่สามารถประกบ ฮันเกลันด์ ในจังหวะที่โหม่งตีเสมอได้ ให้ความเห็นเสริมว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่แย่จริงๆ โดยเฉพาะเมื่อเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีในช่วงนาทีสุดท้าย การโดนตีเสมอเป็นเรื่องที่ยากจะทำใจ และเรารู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม เราต้องปรับปรุงการป้องกันลูกตั้งเตะ เราไม่ควรปล่อยให้พวกเขายิงประตูได้อีกครั้งในช่วง 2 นาทีก่อนหมดเวลา
 

อย่างไรก็ตาม เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเซอร์เบีย ยืนยันไม่มีอะไรต้องหวาดหวั่นหลังเก็บได้ 4 คะแนนจากการเล่น 2 แมตช์ เราได้ผลการแข่งขันที่แย่ในช่วงต้นซีซั่น ดังนั้นเราไม่ต้องหวั่นใจหลังจากได้ผลการแข่งขันในเกมนี้ มีหลายจุดที่เราจำเป็นต้องดูกับประตูที่เราเสียไป และเราต้องทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก แต่หวังว่าเราจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในแมตช์หน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์