ป๋ามึนใครให้นานี่ยิงโทษ,ชมชิชาริโต้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดงงทำไม ไรอัน กิ๊กส์ ไม่ยิงจุดโทษ ก่อนยอมรับผลเสมอ 2-2 กับ ฟูแล่ม ยุติธรรมดีแล้ว เพราะเจ้าบ้านเล่นครึ่งหลังดีมาก พร้อมชี้ว่าการพลาดจุดโทษตอกย้ำชัยชนะ ทำให้ เจ้าสัวน้อย เล่นอย่างฮึกเหิม ทั้งยังชม ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ ว่าเล่นดีแล้ว


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ฟูแล่ม สมควรได้แต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เสมอกัน 2-2 ที่สนามคราเว่น ค็อตเทจ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะเล่นดีจริงๆ แถมยอมรับอย่างลูกผู้ชายด้วยว่า โชคดีที่สุดที่ได้ประตูขึ้นนำ 2-1 ขณะที่การยิงลูกโทษพลาดในอีกไม่กี่นาทีถัดมา สร้างความเสียหายใหญ่หลวง  
 

เฟอร์กี้ กล่าว่วา เราน่าจะกลับบ้านพร้อม 3 แต้ม การพลาดจุดโทษที่จะช่วยให้นำ 3-1 ผมเกรงว่ามันทำให้คุณเสีย 2 แต้มไป ผมไม่คิดว่าเราสมควรจะนำ 2-1 แต่พอเราได้ประตูที่สอง ความคิดของผมคือ - เรารอดแล้ว - แต่พอคุณมีโอกาสปิดเกมด้วยลูกโทษ คุณควรจัดการให้อยู่ ผมว่า ไรอัน กิ๊กส์ น่าจะเป็นคนยิง เพราะเขายิงลูกโทษ 2 ลูกในเกมเปิดบ้านเจอ ท็อตแน่ม ช่วงท้ายซีซั่น นานี่ เองก็อยู่ในสนามวันนั้น เพราะฉะนั้นบางที ไรอัน น่าจะเป็นคนยิง
 

เซอร์ อเล็กซ์ วิเคราะห์การยิงลูกโทษไม่เข้าอีกครั้ง โดยหวังหาสาเหตุว่ามันเพราะ นานี่ ยิงห่วย หรือ เดวิด สต็อกเดล มือกาวรุ่ง เหนียวของจริง มันดูเหมือนว่าผู้รักษาประตูจะมีปฏิกริยาไวมาก เขาพุ่งไปด้วยความเร็ว คุณต้องให้เครดิตเขา แต่ผมคิดว่าความสูงของลูกยิงนะมีส่วนสำคัญ และนี่อาจไม่ดี  
 

การพลาดลูกโทษของเราไปกระตุ้น ฟูแล่ม แฟนบอลฮึกเหิม และพวกเขาตีเสมอได้ ลูกโหม่งของ ฮันเกลันด์ ก็เหมาะเหม็ง และยังไงๆ เอ็ดวิน ก็เอื้อมปัดไม่พ้น เฟอร์กี้ กล่าว และยอมรับผลเสมอว่ายุติธรรมแล้ว เกมครึ่งแรกเป็นของเรา ผู้รักษาประตูพวกเขาต้องออกแรงเซฟสวยๆ 4 ครั้ง ถ้าเรายิงเพิ่มได้ งานคงง่ายขึ้นเยอะ
 

แต่พอคุณยิงลูกที่สองไม่ได้ คุณก็เสี่ยงที่จะแพ้ น่าผิดหวังจริงๆ ที่เราฉวยความได้เปรียบไม่ได้ คุณต้องให้เครดิต ฟูแล่ม พวกเขาควรมีแต้ม พวกเขายกเกมตัวเองขึ้นมา และเล่นครึ่งหลังดีมาก ดีกว่าเรา พวกเขาสร้างปัญหาให้เรา โดยเฉพาะ บ๊อบบี้ ซาโมร่า เขาเป็นตัวปัญหาเลย
 

เกมนี้ เฟอร์กี้ ส่ง ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ เป็นตัวจริงคู่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เพราะ เวย์น รูนี่ย์ ไม่สบาย ซึ่ง เฟอร์กี้ ชมหัวหอกจังโก้ว่า ผมคิดว่า เอร์นานเดซ เล่นดีทีเดียว เขามีจังหวะยิงสวยๆ 2 ครั้งในครึ่งแรก และมีความเร็วที่อันตราย ผมว่าเราต้องมาหาทางใช้ประโยชน์จากความเร็วของเขาให้ดีขึ้น ผมว่ามีบางจังหวะที่เราน่าจะแทงทะลุเข้าไปตรงๆ แต่กลับเปิดออกด้านข้าง เราต้องทำความคุ้นเคยกับเกมของเขา แต่เขาเล่นดีแล้ว     

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์