โอเว่นยิ้ม!เซอร์รับประกันคือคนสำคัญ


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตีนคม ไม่ต้องคิดมากกับสถานการณ์ของตัวเอง ที่อาจดูไม่มั่นคงนัก ยืนยันยังเป็นนักเตะคนสำคัญ และอยู่ในแผนการล่าแชมป์ทุกถ้วยในฤดูกาลนี้ของทีม


 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก รับประกันกับ ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าจอมเก๋าของ ปีศาจแดง ว่า ไม่ต้องคิดมาก หรือกังวลกับสถานะของตัวเอง เพราะเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของทีมชุดใหญ่ และจะมีบทบาทช่วยทีมล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน 
 

โอเว่น ได้เล่นเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ แต่เล่นได้ครึ่งเดียวเท่านั้น จากนั้นก็หลุดออกจากทีมในเกมเปิดสนามชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 เลยลือกันว่าบางที โอเว่น อาจโดนสองดาวรุ่งอย่าง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กับ เฟเดริโก้ มาเคด้า เดือดร้อน เฟอร์กี้ ต้องออกมาพูดให้สบายใจเลยว่า โอเว่น ยังมีส่วนสำคัญกับทีมมาก
 

เฟอร์กูสัน กล่าวถึง อดีตหัวหอกนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เหลือสัญญาค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปีเดียว ว่า ไมเคิ่ล ไม่ต้องกังวลสถานการณ์ของตัวเองเลย เขาเป็นสมาชิกคนสำคัญในทีมชุดใหญ่ของเรา การพัฒนานักเตะดาวรุ่งของเราหมายความว่าเรามีนักเตะให้ใช้งานกว่า 30 คน ผมพอใจกับสถานการณ์นี้มาก  
 

ด้าน โอเว่น กล่าวว่า การไม่ได้เล่นสม่ำเสมอทำให้ยากมากที่จะรักษาความฟิต และฟอร์มการเล่น สิ่งที่ยากที่สุดตามสายตาของผมคือ การไม่ได้เล่นมาพักหนึ่ง แล้วจู่ๆ ทันทีทันใดคุณก็ถูกเรียกตัวใช้งาน ซึ่งคุณต้องพร้อมด้วย คุณจะซ้อมในยิมหนักขนาดไหนก็ได้ แต่คุณจะได้ประโยชน์ก็ต่อเมื่อลงสนาม ผมรู้สึกดีกับช่วงปรี-ซีซั่นที่ ไอร์แลนด์ แต่ไม่เฉียบคมเท่าไหร่ที่ เวมบลีย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์