เฟอร์กี้ชูน้องแอนแข้งพรสวรรค์ยันชัดได้โอกาสพิสูจน์ฝีเท้าแน่


''เฟอร์กี้'' ยันชัด อันแดร์สัน จะได้โอกาสพิสูจน์ฝีเท้าของอย่างแน่นอน แย้ม จบซีซั่นที่ผ่านมาแข้งติสท์แตกรายนี้เคยร่ำๆ ว่าอยากย้ายทีมอยู่เหมือนกัน แต่สุดท้ายตัดสินใจอยู่ต่อ


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่จากแดนผู้ดี เผย อันแดร์สัน กองกลางชาวบราซิเลี่ยน เกือบที่จะตัดสินใจเก็บของย้ายสโมสรอยู่แล้วในช่วงซัมเมอร์ แต่ยังถือว่าโชคดี เพราะหลังจากที่มีเวลาพิจารณาเรื่องราวต่างๆ อย่างถี่ถ้วนในช่วงพักฟื้นจากอุบัตติเหตุรถชนเมื่อวันที่ 1 .. ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ตัดสินใจที่จะค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในที่สุด


เฟอร์กี้ ให้ความเห็นถึงอดีตดาวเตะ ปอร์โต้ ที่เพิ่งกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ว่า อันแดร์สัน เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากอย่างเหลือเชื่อ เขารักที่จะฝึกซ้อม และลงทำการแข่งขัน เขาต้องการที่จะมีส่วนร่วมในทุกๆ เกม ซึ่งนั่นแหล่ะคือปัญหา เพราะในวัยเพียงแค่ 22 อันแดร์สัน คงจะยังไม่เข้าใจว่าระบบของทีมเรานั้นเป็นยังไง


เมื่อใดก็ตามที่เขาเข้าใจตรงจุดนี้ เขาจะกลายเป็นผู้เล่นชั้นยอด เมื่อซีซั่นที่แล้วเขาดูหงุดหงิดมากที่ไม่ได้ลงสนามในทุกๆ เกม และเริ่มพูดถึงการย้ายสโมสร ตอนนี้เขากลับมาแล้ว และบอกกับผมว่าเขาพร้อมที่จะลงสนาม ผมขอยืนยันว่าเขาจะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองแน่นอน และเราจะได้เห็นถึงศักยภาพของเขา กุนซือเลือดสกอตต์ ร่ายยาว


ข้อมูลจากhttp://sportfm.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์