ป๋ากะเอาคืนเจ้าสัวหลังแพ้ยับช่วงหลัง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวเอาบทเรียนที่ออกมาแพ้ ฟูแล่ม สบาย 2 ปีติดกัน มาเตือนใจ มุ่งมั่นกะถอนแค้นคืนให้ได้ในเกมเยือน เจ้าสัวน้อย ของ มาร์ค ฮิวจ์ส วันอาทิตย์นี้ แม้หนุนหลัง สปาร์กี้ สานต่องานของ รอย ฮ็อดจ์สัน ได้ดีแน่



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนับสนุนศิษย์เก่า มาร์ค ฮิวจ์ส ว่าจะประสบความสำเร็จกับงานคุมทีมฟูแล่ม แต่ยืนยันเกมวันอาทิตย์นี้สั่งขุนพล ปีศาจแดง เอาตายแน่นอน เพราะบุกมาโดน เจ้าสัวน้อย อัดนิ่มตลอด 2 ปีที่ผ่านมา โดยฤดูกาลก่อนโดนต้อนยับ 3-0 เลยทีเดียว
 

ปีที่แล้ว ปีศาจแดง ออกมาแพ้ที่ คราเว่น ค็อตเทจ 3-0 ในเกมที่ทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพียบ โดยเฉพาะแนวรับที่ต้องฝืนใช้งาน ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค เล่นกองหลังจำเป็น ขณะที่ย้อนไปอีก 1 ฤดูกาล พวกเขาก็มาแพ้ที่นี่ 2-0 ทำให้ เฟอร์กี้ หมายมั่นปั้นมือเต็มที่ว่า คราวนี้จะต้องล้างอาถรรพ์ให้ได้
 

บรมกุนซือชาวสกอตต์ กล่าวว่า เราเจองานยากเสมอที่ ฟูแล่ม เราเคยเหลือผู้เล่น 9 คน และจากนั้นเมื่อปีที่แล้วเราก็ต้องสลับตำแหน่งนักเตะวุ่นวายในแนวรับ นั่นแหละคือประเด็นเวลาคุณจัดทีมที่นักเตะต้องเล่นตำแหน่งไม่ถนัด พอคุณเสียประตูอะไรๆ ก็ยากมากขึ้น เราลงเอยด้วยสภาพขาดวิ่นทั้งๆ ที่เริ่มต้นเกมได้ดี 
 

มาร์ค (ฮิวจ์ส) เคยคุมทีมขนาดเล็กที่ แบล็คเบิร์น และประสบการณ์ที่นั่นของเขาจะช่วย ฟูแล่ม ได้มาก ในแง่ขนาดทีมแล้วคุณอาจพูดได้ว่า พวกเขาเป็นทีมระดับเดียวกัน และซีซั่นที่แล้ว ฟูแล่ม แทบสร้างความมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นทั้งที่มีทีมขนาดเล็ก พวกเขาเล่นถึง 59 นัดเริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม และปิดฉากที่ ฮัมบูร์ก ในเดือนพฤษภาคม
 

มันเป็นปรากฏการณ์ ผมคิดว่าสิ่งที่ช่วยพวกเขาตอนนั้นก็คือพวกเขามีเกมลงสนามเยอะ และเร็ว พวกเขาเลยไม่มีเวลาคิด พวกเขาก็แค่สวมเสื้อ แล้วลงไปเล่น พวกเขาแทบไม่ได้ซ้อม เพราะพวกเขาเป็นทีมขนาดเล็ก และจำเป็นต้องรักษาสภาพความฟิตเอาไว้ มันคือซีซั่นของพวกเขา และมันจะไม่เกิดขึ้นอีก ผมมั่นใจ
 

ขณะเดียวกัน เฟอร์กี้ ยืนยันอีกรอบว่า ซัมเมอร์นี้จะไม่มีนักเตะใหม่ย้ายเข้ามาแล้ว แม้ล่าสุดจะถูกลือเกี่ยวโยงกับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพดัตช์ ของ เรอัล มาดริด ก็ตาม โดยกล่าวว่า ทีมของเราโอเคแล้ว เราไม่มีปัญหาอะไร นั่นคือความกังวลหลักของผม ทุกตำแหน่งโอเคแล้ว เราไม่ซื้อใครแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์