อีกแล้ว...สโคลส์เสียใจปัดช่วยสิงโตลุยบอลโลก

เมื่อรู้สึกตัวก็สายเสียแล้ว พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ขิงแก่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับเสียใจไม่เสร็จ หลังบอกปัดโอกาสคัมแบ็กติดธงทีมชาติอังกฤษ ไปทำศึกเวิลด์ คัพ 2010 บ่นมีเวลาตัดสินใจแค่ไม่กี่ชั่วโมงเลยใจร้อนไปหน่อย แถมกุนซือ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ไม่ยอมฮัลโหลมาทาบทามเองอีกต่างหาก



พอล สโคลส์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกเสียใจที่ตัดสินใจบอกปัดคำเชิญของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ชาวอิตาเลียน สำหรับการหวนกลับมาร่วมทีม สิงโตคำราม เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย.-11 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่ประเทศแอฟริกาใต้
 

สโคลซี่ วัย 35 ปี ที่อำลาทีมชาติบ้านเกิดเมื่อปี 2004 ตกเป็นข่าวว่า ปฏิเสธคำเชิญดังกล่าว เพราะ คาเปลโล่ ไม่ได้ติดต่อมาด้วยตัวเอง หากแต่มอบหมายให้ ฟรังโก้ บัลดินี่ ผู้ช่วยของตนเอง ดำเนินการแทน แถมยังให้เวลาตำนานแข้ง ปีศาจแดง ไตร่ตรองเพียง 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น
 

มิดฟิลด์คนโปรดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวว่า ผมคิดว่า ผมน่าจะกลับไปร่วมทีมชาติอังกฤษ ผมรู้สึกราวกับว่า ผมตัดสินใจผิดพลาด ผมมีเวลาคิดแค่ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้นเอง ดังนั้น มันก็เลยเป็นอะไรที่รีบเร่งไปหน่อย แต่ฟุตบอลโลกเป็นรายการใหญ่ที่สุดเท่าที่คุณจะมีส่วนร่วมได้แล้ว มีความรู้สึกเสียใจอยู่บ้าง แต่ก็ไม่สำคัญอะไรแล้ว มันผ่านไปแล้ว


ขอบคุณข้อมูลจากhttp://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100821_001.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์