เซอร์รับซื้อเบเบ้ตามสัญชาติญาณไม่ต้องดูฟอร์ม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยซื้อ เบเบ้ ปีกโปรตุกีสวัย 20 ปี ด้วยสัญชาติญาณ โดยมั่นใจในสายตาของแมวมอง และความเห็นของ คาร์ลอส เคยรอช โค้ชทีมชาติโปรตุเกส จากปกติที่จะต้องนั่งดูเทปการเล่นหลายรอบ


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรง เบเบ้ ปีกร่างโย่งชาวโปรตุเกส คือการซื้อตัวตามสัญชาติญาณ  และไม่เคยเห็นฟอร์มมาก่อน หลังการเจรจาเกิดขึ้น และลุล่วงอย่างรวดเร็ว แต่ยืนยันก่อนหน้านั้นมีการส่งแมวมองไปดูฟอร์ม และปรึกษากับ คาร์ลอส เคยรอช โค้ชทีมฝอยทอง แล้ว
 

เฟอร์กี้ ไม่เคยเห็น เบเบ้ หรือชื่อเต็มๆ ว่า ติอาโก้ มานูเอล ดิอัส กอร์เรอา เล่นมาก่อน โดยเขาเชื่อมั่นในสายตาของแมวมอง และฟังความเห็นของ เคยรอช อดีตมือขวาคู่ใจ ซึ่ง เฟอร์กี้ ก็ได้รับไฟเขียวจาก เดวิด กิลล์ ซีอีโอแห่งโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ไปทาบทามคว้าตัวเขามาจาก วิตอเรีย กิมาเรส      
 

กรณีนี้ผมไม่เคยเห็นเขาเล่นมาก่อน นี่เป็นครั้งแรกที่ผมทำแบบนี้ ปกติผมจะดูเทปวีดีโอเยอะมาก แต่เรามีฝ่ายแมวมองที่ยอดเยี่ยม คุณต้องเชื่อใจทีมงานของคุณ แมวมองของเราที่โปรตุเกส ยืนยันหนักแน่นว่าเราต้องทำอะไรสักอย่างด้วยความรวดเร็ว และผมก็ได้คุยกับ คาร์ลอส ด้วย
 

บางครั้งคุณต้องทำโดยอาศัยสัญชาติญาณ คุณมองไปที่ปัจจัยต่างๆ คุณดูอายุ และสิ่งที่เขาจะนำมาสู่ทีมได้อย่างเช่นความเร็ว, ความสมดุล, ความปรารถนาอยากเล่น อะไรพวกนี้ รูปแบบมันเป็นอย่างนี้ คุณต้องเชื่อใจทีมงาน ผมก็เลยให้ เดวิด กิลล์ บินไปทำข้อตกลงที่นั่น     
 

ส่วนข่าวที่ว่า เรอัล มาดริด ก็สนใจ เบเบ้ เช่นกันนั้น เฟอร์กูสัน กล่าวว่า คุณต้องไปถาม เรอัล ว่าพวกเขาสนใจหรือเปล่า แต่ผมรู้ว่าพวกเขาก็จับตาดูอยู่ เบนฟิก้า เช่นกัน ดังนั้นมันจึงมีทีมสนใจอยู่ 1-2 ทีม และคุณต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ซึ่งผมว่ามันไม่ได้เลวร้ายอะไรนะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์