ผีไม่ง่ายแล้วงานนี้....เซลติกร่วมวงซิวลินเดการ์ดแข่งกับผี










อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายด่านจอมเหนียวชาวเดนิช ของ อาเลซุนด์ส ทีมในลีกนอร์เวย์ ตกเป็นที่สนใจจากยักษ์ใหญ่จากฝั่งยุโรปอีกครา หลัง เฮนริก ฮอฟฟ์ ผู้อำนวยการสโมสร เผยว่า กลาสโกว์ เซลติก ก็เล็งคว้านายทวารวัย 26 ปี นี่เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด



เฮนริก ฮอฟฟ์ ผู้อำนวยการสโมสรอาเลซุนด์ส สโมสรในลีกนอร์เวย์ เปิดเผยว่า กลาสโกว์ เซลติก ทีมมหาอำนาจของ สกอตแลนด์ ให้ความสนใจในตัว อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารชาวเดนิช เช่นเดียวกับทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ้กโฟร์จากพรีเมียร์ลีก ที่กำลังหาตัวตายตัวแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประสบการณ์วัย 40 ปี ที่ใกล้แขวนถุงมือไปทุกระยะ
 

นายทวารวัย 26 ปี กลายเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจขึ้นมาทันทีที่มีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กำลังตามดูฟอร์มว่าจะเก่งพอเป็นตัวแทนของ ฟาน เดอร์ ซาร์ และเฝ้าเสาให้ทีมในระยะยาวได้มั้ย ซึ่งที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็เคยไปดูฟอร์มด้วยตัวเองมาแล้ว ในเกมคัดเลือกยูโรป้า ลีก กับ มาเธอร์เวลล์ ที่ สกอตแลนด์
 

อย่างไรก็ดี ไม่ใช่ ยูไนเต็ด ทีมเดียวที่สนใจ และ ฮอฟฟ์ ยืนยันว่า เซลติก เป็นอีกทีมที่ร่วมวงด้วย มันไม่ใช่ความลับเลยที่ เซลติก ประทับใจในตัว อันเดอร์ส พวกเขาเห็นเขา (ลินเดการ์ด) ในการลงแข่งยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือกที่พบกับ มาเธอร์เวลล์ ในกรณีที่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา เราจะเจรจากัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์