บริษัทฮ่องกงแถลงเซ็นสัญญาเป็นหุ้นส่วนกับผี

พีซีซีดับเบิ้ลยู ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญาเป็นหุ้นส่วนกับพวกเขาเรียบร้อยแล้ว โดยมีนโยบายร่วมมือกันนำช่อง เอ็มยูทีวี มาออกอากาศ และถ่ายทอดเกมผ่านทางโทรศัพท์มือถือ รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้บรรดาแฟนบอลเข้าไปชมเกมถึงสนาม โอลด์ แท็ฟฟอร์ด ด้วย



พีซีซีดับเบิ้ลยู บริษัทการสื่อสารยักษ์ใหญ่ของฮ่องกง ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงเซ็นสัญญาเป็นหุ้นส่วนกับพวกเขาเรียบร้อยแล้ว
 

พีซีซีดับเบิ้ลยู ซึ่งนำโดย ริชาร์ด ลี  บุตรชายของนาย ลี กา-ชิง บุคคลที่รวยที่สุดในประเทศฮ่องกง เปิดเผยว่าการตกลงสัญญาครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในฮ่องกง โดยภายใต้ความร่วมมือ นาว ทีวี ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์แบบจ่ายเงินเจ้าใหญ่ที่สุดของฮ่องกง จะออกอากาศช่อง เอ็มยูทีวี ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการตลอดช่วง 3 ปีข้างหน้า และเกมที่ ปีศาจแดง ลงแข่งขันจะสามารถเชื่อมต่อผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ตเข้าสู่โทรศัพท์มือถือได้ด้วย
 

นอกจากนี้ พีซีซีดับเบิ้ลยู และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะร่วมมือกันพัฒนาระบบไมโครไซต์ ทั้งในประเทศจีนและอังกฤษเพื่อแฟนบอลในฮ่องกงด้วย โดยจะทำให้สาวก ปีศาจแดง ได้สิทธิ์ในการซื้อตั๋วและแพ็คเกจเข้าเกมที่ทีมลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามโอล์ด แท็ฟฟอร์ด 
 

ขณะที่ เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า สโมสรจะมีแฟนบอลที่มหัศจรรย์ในฮ่องกง และความร่วมมือใหม่นี้เป้นพัฒนาการที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับพวกเขา ความร่วมมือนี้ถือเป็นมาตรฐานที่แฟนทั่วโลกจะใช้เป็นมาตรฐานสำหรับบริษัทสื่อของพวกเขา 

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์