แฉ!ป๋าเซ็นเบเบ้ทั้งที่ไม่เคยเห็นฟอร์ม

เรื่องที่เกี่ยวกับ เบเบ้ ปีกป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีการตีแผ่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ปีศาจแดง เผยเอง ตัดสินใจเซ็นสัญญา ทั้งๆ ที่ไม่เคยเห็นฟอร์มการเล่นด้วยตัวเองมาก่อน เหตุมั่นใจ ทีมงานแมวมองของสโมสร มองนักเตะไม่ผิดแน่ๆ

           


สำนักข่าว เอพี รายงาน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว ติอาโก้ มานูเอล ดิอาส คอร์เรอา หรือที่มีชื่อเล่นว่า เบเบ้ ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุเกส มาจาก วิคตอเรีย กิมาไรส์ สโมสรลูกหนังในลีกแดนฝอยทอง เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 336 ล้านบาท) ทั้งๆ ที่ไม่เคยเห็นฟอร์มการเล่นของดาวเตะวัย 20 ปี ด้วยตาตัวเองมาก่อน
 

ยอดกุนซือเลือดวิสกี้วัย 68 ปี เผยว่า เป็นครั้งแรกที่ตนได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ไม่เคยเห็นฟอร์มการเล่นมาก่อน แม้กระทั่งจากวิดีโอเทปก็ตาม แต่ก็เชื่อมั่นในทีมงานแมวมองของตนเองว่า มองนักเตะไม่ผิด โดยเมื่อ 12 เดือนที่แล้ว เบเบ้ ยังคงเล่นในลีกระดับดิวิชั่น 3 ของโปรตุเกสอยู่เลย ก่อนจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ปีศาจแดง หลังจากที่เพิ่งเซ็นสัญญา 5 ปีกับ วิคตอเรีย เพียงแค่ 5 สัปดาห์เท่านั้น 


 


src=http://www.siamsport.co.th//_PicOther/O100818A2Q8S.jpg
ติอาโก้ มานูเอล ดิอาส คอร์เรอา หรือ เบเบ้ แข้งใหม่ผีแดง เจ้าของค่าตัว 7 ล้านปอนด์  


src=http://www.siamsport.co.th//_PicOther/O100818C9P2L.jpg
เซอร์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปิดตัว เบเบ้ ,ชิชาริโต้ และ สมอลลิ่ง 3 แข้งใหม่อย่างเป็นทางการ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์