ชิชาริโต้ปลื้มได้เล่นเคียงข้างสโคลส์กับกิ๊กส์

18/08/2010 4:23:49

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่คิดว่า ความฝันตั้งแต่เยาว์วัยจะเป็นจริง กับการได้มาเล่นเคียงข้างกับนักเตะระดับตำนาน ปีศาจแดง อย่าง พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ บอกมีความสุขสุดๆ กับต้นสังกัดใหม่ พร้อมลั่น จะช่วยพาทีม เร้ด เดวิลส์ ผงาดเป็นแชมป์ยุโรปให้จงได้

            


ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเหมือนฝันเป็นจริง ที่ได้ลงสนามเล่นกับสองนักเตะในดวงใจอย่าง พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ พร้อมตั้งเป้า มีส่วนช่วยทีม ผีแดง คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอบครองให้จงได้
 

ชิชาริโต้  กล่าวว่า ผมเหมือนกับอยู่ในความฝัน เมื่อครั้งผมยังเป็นเด็กอายุ 10 ขวบ ผมรักทีมนี้ และนักเตะอย่าง พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ ซึ่งผมต้องการที่จะเป็นให้ได้เหมือนพวกเขา ตอนนี้ผมต้องการที่จะมีความสุขกับโอกาส และได้เติบโตไปในฐานะนักฟุตบอล สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ผมต้องการที่จะได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับทีมนี้
 

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 22 ปี ซึ่งเซ็นสัญญาย้ายจากทีม ชีวาส กัวดาลาฮาร่า ในลีกเม็กซิโก มาเป็นนักเตะใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากติดทีมชาติเม็กซิโก ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้นั้น ยิงไปแล้ว 4 ประตู ให้กับทีม ปีศาจแดง ในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล และกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนบอล เร้ด อาร์มี่ ไปแล้วอย่างรวดเร็ว



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์