ป๋าสุดปลื้มถั่วน้อยเชื่อแจ้งเกิดได้แน่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ ดาวยิงหน้าละอ่อนทีมชาติเม็กซิโก ว่าความสามารถในการเข้าใจเกมนั้นดีสุดๆ ชี้จะยิงประตูให้กับทีมได้อย่างแน่นอน ด้าน ถั่วน้อยปลื้มได้ลงสนามต่อหน้าแฟนๆ อสูรแดง ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดบรมกุนซือของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรความสำเร็จสูงในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความชื่นชม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าป้ายแดงทีมชาติเม็กซิโก ว่ามีความเข้าใจในเกมดีมาก ถึงแม้ว่าจะยังยิงไม่ได้ในนัดเปิดฤดูกาล ที่ไล่ยำ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่16 สิงหาคมที่ผ่านมา และมั่นใจว่า จะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอน


 


ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์กล่าวใน สถานีโทรทัศน์ของสโมสร เอ็มยูทีวี ว่า ผมคิดว่า เขากังวลมากไปหน่อย เขาอาจจะตื่นเต้นที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลเป็นหมื่นๆคน แต่คุณคงได้เห็นความสามารถของเขาแล้ว ความเข้าใจเกมของเขานั้นดีอย่างมากๆ เขาจะยิงหลายๆประตูให้กับพวกเรา


 


ทางด้าน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หรือ ชิชาริโต้ ดาวยิงหน้าละอ่อน ที่ได้ประเดิมสนามต่อหน้าแฟนๆ เร้ด เดวิลส์ ในนาทีที่ 63 แสดงความปลาบปลื้มที่ทีมสามารถคว้าชัยไว้ได้ ผมเข้าใจดีว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือทีม มันไม่เกี่ยวหรอกว่าใครยิง มันคือประสิทธิภาพของทีมที่สุดยอด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์