ผีประเดิมซีซั่นใหม่!!อัดนิวคาสเซิ่ลนิ่ม 3:0

ผีประเดิมซีซั่นใหม่!!อัดนิวคาสเซิ่ลนิ่ม 3:0









พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010/2011 วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2553 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปได้ด้วยสกอร์ 3:0

 

 



ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2010-2011


วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2553




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3:0 นิวคาสเซิ่ล



สนาม : โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด
ผู้ตัดสิน : คริส ฟอย
เวลาเตะ : 02:00 น.
ถ่ายทอดสด : TrueSport 1 (101)
ผู้ทำประตู : ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น.33, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ น.42, ไรอัน กิ๊กส์ น.87



     ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก มันเดย์ไนท์ วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2553 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า ยังไม่มีชื่อของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก่งที่ยังบาดเจ็บ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดส ชิชาริโต้ มีชื่อเป็นตัวสำรอง คู่หน้าเป็น เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

     ขณะที่ทีมเยือน เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดได้อีกครั้งในฐานะแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ชิพ หลังร่วงตกชั้นไปเมื่อฤดูกาล 2008-2009 อลัน สมิธ กองกลางคนสำคัญ จะได้ลงสนามพบทีมเก่าอีกครั้ง หน้าเป้าเป็น แอนดี้ แคร์โรลล์

      ครึ่งแรก
      นิวคาสเซิ่ล เป็นฝ่ายเขี่ยลูกเริ่มเล่นบุกจากขวาไปซ้าย นาทีที่ 9 นิวคาสเซิ่ล ได้ทักทายก่อน! จากจังหวะลูกเตะมุมทางซ้าย บอลเปิดเข้ามากลางประตู แอนดี้ แคร์โรลล์ เทตตัวขึ้นสูงโขกเต็มศีรษะแต่ไม่ตรงกรอบ

      นาทีที่ 14 แมนยู ได้ลูกฟรีคิกตรงกลางประตู ระยะไกลออกมาแต่ยังพอหวังผลได้ นานี่ รับหน้าที่สังหารวิ่งเข้ามากดด้วยขวาไม่ผ่านนกำแพง

      นาทีที่ 30 แมนยูถ่ายบอลจากกลางออกขวา วาเลนเซีย ตักมาที่เสาไกล เบอร์บาตอฟ โขกตั้งมาหน้าประตูแต่จังหวะเลยย้อนหลัง รูนีย์ ถอยมาวอลเลย์โดนไม่ดี บอลโด่งข้ามคาน

      แมนยู ได้ประตูขึ้นนำจนได้หลังบดอยู่นาน!! วาเลนเซีย ตามมาล้วงบอลได้จาก โฮนาส กูเตียร์เรซ แทงต่อให้ พอล สโคลส์ จ่ายทะลุเข้าไปในเขตโทษทางฝั่งขวา เบอร์บาตอฟ ซัดมุมแคบด้วยขวาส่งบอลผ่านมือ สตีฟ ฮาร์เปอร์ เข้าไปอย่างสวยงาม แมนยู ขึ้นนำ 1:0 ในนาทีที่ 33

      นิวคาสเซิ่ล ได้ลุ้น!! นานี่ ทำของง่ายให้เป็นของยากเสียบอลให้ โจอี้ บาร์ตัน บริเวณเขตโทษทางขวา ก่อนจะตัดสินใจยิง!! เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ต้องออกแรงเซฟ

      เข้าสู่ช่วงท้าย นาทีที่ 42 แมนยู มาได้ประตูหนีไปเป็น 2:0 นานี่ ทำเกมขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะจ่ายต่อมาให้ เอวร่า ดีดเข้ามากลางประตู รูนีย์ จับบอลไม่อยู่ทะลักมาเข้าทาง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กลับตัวยิงระยะจ่อๆ สตีฟ ฮาร์เปอร์ หมดสิทธิ์ป้องกัน ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

      ครึ่งหลัง
     ผู้ตัดสินเป่าเริ่มเกมครึ่งหลัง นาทีที่ 53 เป็นโอกาสของ แมนยู อีกครั้ง! จังหวะสวนกลับ รูนีย์ หลุดขึ้นมาทางขวา เหลือบเห็น เบอร์บาตอฟ เติมขึ้นมาในเขตโทษทางซ้าย ก่อนจะตัดสินใจเปิดเรียดเข้าไปแต่โดนกองหลัง นิวคาสเซิ่ล สกัดออกมาได้

      นาทีที่ 63 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นเป็นคนแรก! ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดส ชิชาริโต้ ถูกส่งลงมาแทน เวย์น รูนีย์

      นาทีที่ 69 แมนยู ต่อเกมขึงเกมรุกหน้าเขตโทษของ นิวคาสเซิ่ล พอล สโคลส์ วางบอลแม่นยำจากขวามาที่เสาไกล เบอร์บาตอฟ ลอยตัววอลเลย์โดนไม่เต็มบอลแป็กออกหลัง

      แมนยู ครองเกมส่วนใหญ่ไว้ได้แทบทั้งหมด ก่อนจะมาได้ประตูอีกไปเป็น 3:0 ในนาทีที่ 87 เริ่มจาก ชิชาริโต้ ที่ไปล้วงบอลมาได้จากเส้นหลังก่อนจะจ่ายคืนมาเริ่มตั้งกันใหม่ที่ริมเส้นฝั่งขวา บอลต่อกันมาเป็นทอดๆ พอล สโคลส์ วางข้ามมาในเขตโทษฝั่งซ้าย กิ๊กส์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง วอลเลย์ กดลงพื้นบอลเข้าไปกองก้นตาข่ายอย่างสวยงาม

      เกมยังดำเนินต่อเนื่อง แต่ไม่มีการทำประตูเพิ่มครบ 90 นาทีรวมทดเวลาบาดเจ็บ ผู้ตัดสินเป่าจบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ประเดิม 3 คะแนนแรกของฤดูกาล เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปได้ 3:0



รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: ระบบ 4-4-2
ผู้รักษาประตู : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์
กองหลัง : เนมานย่า วิดิช, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า (ราฟาเอล ดา ซิลวา น.88), จอห์น โอเชีย
กองกลาง : อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, พอล สโคลส์, หลุยส์ นานี่ (ไรอัน กิ๊กส์ น.70)
กองหน้า : เวย์น รูนี่ย์ (ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดส น.63), ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
สำรอง : ไรอัน กิ๊กส์, คริส สมอลลิ่ง, ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ราฟาเอล ดา ซิลวา, เฟเดริโก้ มาเชด้า, โทมัส คูสซ์แซค


นิวคาสเซิ่ล: ระบบ 4-5-1
ผู้รักษาประตู : สตีฟ ฮาร์เปอร์
กองหลัง : เจมส์ เพิร์ช, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, ไมค์ วิลเลียมสัน, โฆเซ่ เอ็นริเก้
กองกลาง : เวย์น เราท์เล็ดจ์, อลัน สมิธ, โจอี้ บาร์ตัน, เควิน โนแลน (โชล่า อเมโอบี้ น.70), โฮนาส กูเตียร์เรซ (ซิสโก้ น.80)
กองหน้า : แอนดี้ แคร์โรลล์
สำรอง : ไรอัน เทย์เลอร์, เยมิเนส เทยาด้า ซิสโก้, โชล่า อเมโอบี้, ทิม ครูล, ฮาริส วุคคิช, นีล เรนเจอร์, เจมส์ ทาเวอร์เนีย






































เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์