สู้ สู้ โอเว่นปรับสไตล์หวังเล่นระดับสูงกับผีอีก4-5ปี

ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตีนคมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นใหม่ เพราะรู้ตัวในวัย 30 ปี ไม่มีทางที่จะเล่นสไตล์เดิมที่เน้นความเร็วเป็นอาวุธเด็ดได้ มั่นใจจะเล่นได้อีก 4-5 ปี และถ้าเลือกได้ก็อยากอยู่กับ ปีศาจแดง ไปจนถึงวันนั้น


ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าจอมเก๋าของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า เขารู้สภาพร่างกายของตัวเองดี และได้ปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นใหม่แล้ว โดยหวังว่าจะเล่นในระดับสูงสุดไปได้อีกสัก 4-5 ปี พร้อมยืนยันด้วยว่า ในวัยขนาดนี้ มั่นใจว่าการได้อยู่ และซ้อมกับผู้เล่นชั้นยอดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีแต่จะส่งผลดีต่อเขา
 

หัวหอกร่างเล็ก กล่าวว่า ผมอายุ 30 แล้ว ผมรู้ว่าไม่มีทางได้เล่นทุกเกม ผมมีปัญหาบาดเจ็บหลายครั้ง ผมไม่เร็วแบบเมื่อก่อน แต่ชีวิตมันต้องเปลี่ยนแปลง ผมปรับเปลี่ยนสไตล์ ตอนนี้ผมเป็นนักเตะที่เล่นต่างจากเมื่อก่อน และเพราะเหตุผลนั้น ผมว่าผมยังมีเวลาเล่นในเกมระดับท็อปอีก 4-5 ปี และผมขออยู่กับทีมอย่าง ยูไนเต็ด ด้วย เพราะผมจะได้ซ้อมกับนักเตะระดับโลก ได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดในโลก ทุกวัน ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ในสนามที่สุดยอดอย่าง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 
 

ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาอยู่บ้านหลังห่างหายไป 5 ปี ผมขอเลือกเป็นแบบนี้ มากกว่าเล่นทุกๆ เกมกับทีมที่อยู่อันดับ 12 ของลีก เมื่อนั้นผมคงยากที่จะหาแรงจูงใจได้ ดังนั้นผมจึงขอเล่นน้อยลงครึ่งหนึ่งกับ ยูไนเต็ด กับผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ กับนักเตะชั้นยอด ในสนามที่สุดยอด และต่อหน้าแฟนบอลที่น่าทึ่งเหล่านี้ ดีกว่า
 

ถ้าหาก ยูไนเต็ด มีเกมให้เล่น 60 นัด ผมก็ยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยทีมได้ ผมคุยเรื่องนี้กับ แกรี่ เรวิลล์ และเรารู้ว่าสิ่งสำคัญในทุกวันนี้คือ ทีมที่มีขุมกำลังที่มีคุณภาพเพื่อที่ผู้จัดการทีมจะได้หมุนเวียนผู้เล่นได้ ผมเลยต้องซ้อมหนักทุกวันเพื่อทำให้มั่นใจว่าผมพร้อมเสมอ เพราะผมมั่นใจว่ายังไงก็จะได้โอกาสแน่ โอเว่น กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์