สโคลซี่รับเสียดายปฏิเสธเล่นสิงโตในบอลโลก

พอล สโคลส์ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ยังเสียดายไม่หาย ที่ทะลึ่งปฏิเสธการเล่นทีมชาติอังกฤษ ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ชี้มีเวลาไม่กี่ชั่วโมงที่ต้องตัดสินใจก็เลยไม่ทันคิด หากให้เวลาซัก 2 สัปดาห์ ป่านนี้คงได้เห็นเขาโชว์เพลงแข้งที่แอฟริกาใต้ไปแล้ว

            


พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋าของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เพิ่งสำนึกได้ หลังออกมายอมรับ เสียใจที่ปฏิเสธโอกาสกลับมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้
 

สโคลซี่ ซึ่งถูกเรียกตัวเล่นให้ทัพ ทรี ไลอ้อนส์ ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2004 หลังจากที่ติดทีมชาติ 66 เกม ยอมรับว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ ได้โทรมาโน้มน้าวให้เปลี่ยนใจกลับมารับใช้ชาติ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยตอนนั้น ดาวเตะวัย 35 ปี เผยว่า นับตั้งแต่ที่คุยกับ ฟรังโก้ บัลดินี่ ผู้ช่วยโค้ช เขามีเวลาตัดสินใจเรื่องนี้เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ก่อนจะปฏิเสธ
 

จอมทัพผมสีแดงเพลิง ยอมรับว่า เขาตัดสินใจผิดพลาด ที่ไม่รับความหวังดีของ คาเปลโล่ ผมปฏิเสธไป แต่ไม่ใช่ทันทีนะ เขาให้เวลาผมถึงช่วงบ่ายสำหรับการตัดสินใจ ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) และเป็นครั้งแรกที่เขาคิดว่า บางทีผมน่าจะกลับไปเล่นทีมชาติ เพราะผมยังทำผลงานได้ดี แต่ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันรวดเร็วเหลือเกิน มันราวกับความฝัน ผมไม่อยากตอบตกลง และจากนั้นก็มานั่งเสียใจแบบนี้
 

ถ้าผมมีเวลาซัก 2 สัปดาห์ เพื่อที่จะตัดสินใจแน่นอนว่า ผมคงกลับไปเล่นให้ทีมชาติ และยิ่งพอมานั่งดูเกมฟุตบอลโลก ทำให้ผมอยากที่จะไปเล่น การติดตามดู อังกฤษ ลงแข่งขัน มีหลายคนบอกว่า ผมน่าจะดีใจที่ไม่ได้ติดทีมชาติในครั้งนี้ ด้วยความสัตย์จริง ผมพูดได้เลยว่า ไม่ใช่กรณีนี้แน่นอน สโคลส์ กล่าว


 


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์