เฟอร์กี้วอนผีเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อซีซั่นใหม่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงวอนทุกคนที่สถาบัน ปีศาจแดง ให้สามัคคีกันเข้าไว้ในการลุยซีซั่นใหม่ รับอยากเห็นแฟนบอลบางกลุ่มที่ต่อต้านเจ้าของสโมสร หันมาให้ความร่วมมือ และช่วยผลักดันทีมสู่ความสำเร็จ


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ออกมาอ้อนวอนทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร ให้มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ในการสู้ศึกฤดูกาล 2010-11 เพราะเกรงว่า การประท้วงของแฟนบอล ปีศาจแดง บางกลุ่ม ที่ต่อต้านตระกูล เกลเซอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของทีม จะส่งผลเสียต่อการไล่ล่าแชมป์รายการต่างๆ
 

นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวว่า หนึ่งในปัญหาสำหรับฤดูกาลใหม่นี้คือ ความรู้สึกต่อต้านตระกูล เกลเซอร์ ผมไม่ได้มีปัญหากับกลุ่มสีเขียว-ทองนะ แฟนๆ มีสิทธิ์ประท้วงตามที่พวกเขาเห็นว่ามันเหมาะสม แต่มันต้องไม่ส่งผลเสียกับทีม ความจริงตอนนี้ก็คือ ตระกูล เกลเซอร์ เป็นเจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจนกว่าพวกเขาจะต้องการขายทีม พวกเขาก็จะยังคงเป็นเจ้าของทีมต่อไป โดยไม่ต้องไปใส่ใจกับการต่อต้าน
 

ดังนั้นมันจึงขึ้นอยู่กับขอบเขตของการประท้วง สิ่งที่ผมไม่อยากเห็นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดความขัดแย้งกันมากเกินไป ซึ่งจะส่งผลต่อความมุ่งมั่นในการเก็บชัยชนะของเรา เมื่อไหร่ก็ตามที่เราประสบความสำเร็จ มันย่อมเกิดขึ้นมาจากความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของพวกเรา ทั้งฝ่ายบริหาร, นักเตะ และแฟนบอล กี่ครั้งแล้วล่ะ ที่ในอดีตผมเคยพูดถึงความร่วมแรงร่วมใจกัน?
 

ไม่ต้องสงสัยเลยกับการตอบสนองของบรรดาผู้เล่น และการให้ความสนับสนุนอย่างคึกคัก เราเคยมีค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมในเกมยุโรปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และผมเองก็ไม่อยากจะเห็นทุกอย่างลดน้อยถอยลงไปเลย ผมเห็นกลุ่มต่อต้านตระกูล เกลเซอร์ กลุ่มหนึ่ง มีสโลแกนว่า ฤูดูกาลใหม่ เป้าหมายเดิม ผมรู้ว่า พวกเขามีอะไรอยู่ในใจ แต่ผมก็แค่อยากให้พวกเขาให้ความหมายกับมันอีกครั้งว่า เราจะเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ มันคงไม่ได้เป็นสโลแกนที่ย่ำแย่อะไรเลยนี่นา ยอดกุนซือเลือดวิสกี้ ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์